Trina Solar xếp hạng AAA trong báo cáo tín dụng PV Tech mới nhất

MQ| 24/06/2022 07:21

Trina Solar - nhà cung cấp giải pháp tổng thể năng lượng thông minh và pin năng lượng mặt trời PV hàng đầu thế giới - đã được xếp hạng AAA (hạng mục cao nhất) trong báo cáo tín dụng PV ModuleTech - báo cáo xếp hạng mức độ tín nhiệm cho vay vốn đối với các công ty sản xuất mô-đun (PV ModuleTech Bankability) mới nhất do PV Tech công bố.

Trina Solar xếp hạng AAA trong báo cáo tín dụng PV Tech mới nhất

Sử dụng mô hình phân tích độc quyền để xác định điểm số và xếp hạng tín dụng, báo cáo này dựa trên tình hình sản xuất và năng lực tài chính của các công ty, độ lớn mẫu lần này là 50 đơn vị cung cấp mô-đun PV.

Trina Solar đứng thứ hai về lượng xuất xưởng mô-đun toàn cầu vào năm 2021, với 4,8GW mô-đun và đã giữ vững vị trí này trong quý I/2022, xuất xưởng 8GW. Các báo cáo trong ngành chỉ ra rằng lượng xuất xưởng mô-đun 210mm toàn cầu đã tăng mạnh vào năm 2021, đạt 26GW, Trina Solar đóng góp 16GW, với lượng xuất xưởng mô-đun 210mm tích lũy vượt 35GW tính đến cuối tháng 3/2022.

Các chỉ số công nghệ cũng được phân tích trong báo cáo của PV Tech. Trina Solar đã không ngừng đổi mới trong lĩnh vực này, là đơn vị đi đầu trong công nghệ loại n và lập kỷ lục thế giới thứ lần thứ 23 vào tháng 3, với tấm pin TOPCon 210x210mm đạt hiệu suất tối đa 25,5%. Công ty cũng đã đặt ra tiêu chuẩn cao về hiệu suất của các tấm pin PERC và HJT.

Các mô-đun Vertex giá trị cao của Trina Solar, từ Vertex S 410W đến phiên bản công suất cực cao 600W+, có thể được ứng dụng trong sản xuất điện dân dụng và điện công nghiệp lớn, đã cho thấy sự kết hợp hoàn hảo giữ độ tin cậy, hiệu suất năng lượng cao và chi phí năng lượng trung bình (LCOE) thấp. Nhờ cam kết lâu dài về chất lượng sản phẩm, Trina Solar đã được PVEL công nhận là “công ty hàng đầu” trong 8 năm liên tiếp.

Theo báo cáo tài chính năm 2021 của Trina Solar, công ty đạt doanh thu 6,895 tỷ USD, tăng 51,2% so với cùng kỳ năm ngoái, với tổng tài sản là 9,966 tỷ USD, tăng 39,36% so với cùng kỳ năm ngoái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trina Solar xếp hạng AAA trong báo cáo tín dụng PV Tech mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO