‘Together We Evolve’ vì sao thu hút thế hệ gen Z?

Ngân Tỉnh| 25/04/2022 06:03

Ra mắt cửa hàng bán lẻ thứ 11 tại Saigon Cemter với diện tích bán hàng lên đến hơn 3.000m2, cùng chiến dịch “Together We Evolve - Chuyển mình cùng Sài Gòn”, UNIQLO Việt Nam tự tin thu hút thế hệ gen Z bằng phong cách thời trang phù hợp với tính cách của mỗi cá nhân.

‘Together We Evolve’ vì sao thu hút thế hệ gen Z?

Ông Osamu Ikezoe-Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam

Theo ông Osamu Ikezoe-Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam: “Với cửa hàng thứ 11 này, ngoài việc mua sắm thông qua các sản phẩm độc quyền, trải nghiệm UNIQLO Flower, nghệ thuật bài trí cửa hàng, khách hàng còn được  ứng dụng số hóa trong bộ sưu tập "UTme! cùng các hoạ tiết" được lấy cảm hứng từ nét văn hoá độc đáo, đời sống thường ngày của người dân TP.HCM với sự hợp tác cùng các doanh nghiệp, nghệ sĩ triển vọng.

Chia sẻ lý do chiến dịch này thu hút giới trẻ, ông Osamu cho biết: ' Chiến dịch này chính là tiếng nói của hàng triệu người dân TP.HCM, trong đó có các khách hàng trẻ và những nét văn hóa rất đặc biệt, nơi mọi người có một cuộc sống rất đơn giản nhưng luôn tìm kiếm phong cách tạo nên dấu ấn riêng. Điều đó cũng phù hợp với tinh thần của triết lý LifeWear của chúng tôi".

Nói về xu hướng  thời trang của giới trẻ hiện nay, ông Osamu nhận xét: “Ngày càng có nhiều thế hệ gen Z nhận thức về tính bền vững của sản phẩm và đang có xu hướng quay trở lại với giá trị cốt lõi là sự đơn giản, tiện lợi và giá cả phải chăng. Họ có xu hướng đi tìm những sản phẩm chất lượng, sử dụng lâu dài, có kiểu dáng đơn giản nhưng dễ kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Ông nhấn mạnh: "Gen Z giờ đây cần những trang phục thể hiện chính mình chứ không nhất thiết phải là đồ hiệu chỉ để giống với số đông, đây cũng là triết lý LifeWear . Vì thế, chúng tôi đã có những thiết kế  phù hợp với nhiều phong cách, cá tính và làm cho cuộc sống của khách hàng thêm phong phú, thoải mái hơn”.

uniqlo-8833-1650877363.jpg
Trải nghiệm UNIQLO Flower

Một khách hàng trẻ thế hệ gen Z chia sẻ: 'Tôi rất thích dòng sản phẩm áo thun in họa tiết UNIQLO UT vì thể hiện tính cách của người mặc và kết hợp được với nhiều phong cách khác nhau"

Cùng hướng đến các thiết kế theo xu hướng cho người dùng trẻ, UNIQLO cũng ứng dụng công nghệ để phù hợp sự trải nghiệm của đối tượng này  thông qua cửa hàng online. Kế hoạch phát triển sắp tới của UNIQLO tiếp tục giảm hiệu ứng nhà kính thông qua các sản phẩm ứng dụng công nghệ AIRism, đặc biệt là dòng sản phẩm đồ mặc trong, không chỉ  khô thoáng, mát mẻ và mềm mại mà còn phù hợp với cá tính và thói quen tiêu dùng thời trang của gen Z, giảm 90% hiệu ứng nhà kính và sử dụng ít nhất 50% nguyên liệu tái chế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
‘Together We Evolve’ vì sao thu hút thế hệ gen Z?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO