Sanofi Việt Nam vào top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

03/11/2020 08:06

Sanofi Việt Nam tiếp tục được bình chọn là 1 trong 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020, thăng 10 hạng so với năm trước - đạt vị trí #38 so với vị trí #48 trong khảo sát năm ngoái và tiếp tục giữ vững vị thế trong top 3 ngành dược phẩm.

Sanofi Việt Nam vào top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Đây là năm thứ 6 liên tiếp Sanofi Việt Nam được xướng tên trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, được bình chọn bởi hơn 70.000 người đi làm có kinh nghiệm.

Bên cạnh thế mạnh như chế độ lương - thưởng - phúc lợi hấp dẫn, chiến lược thu hút nhân tài hay kế hoạch phát triển năng lực lãnh đạo khác biệt là yếu tố khiến Sanofi Việt Nam thật sự nổi bật là văn hóa doanh nghiệp “Play To Win”. Với tinh thần này văn hóa này, công ty chú trọng vào việc tối ưu hóa cách vận hành doanh nghiệp nhằm tạo ra một môi trường làm việc nơi mà ở đó mọi nhân viên đều có thể tạo ra giá trị thông qua công việc của mình vì lợi ích của các bệnh nhân và cộng đồng địa phương. Ngoài ra, chế độ lương  thưởng - phúc lợi nổi trội, chiến lược thu hút nhân tài, phát triển năng lực lãnh đạo cho nhân viên… cũng là những yếu tố giúp Sanofi trở thành môi trường làm việc lý tưởng với người lao động trong lĩnh vực dược phẩm đầy thử thách.

Hinh-1-3-4547-1604401557.jpg

 Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn ra, Sanofi Việt Nam cũng nhanh chóng đưa ra các biện pháp nhằm chuyển đổi hình thức làm việc (làm việc tại nhà, hội họp/gặp mặt khách hàng trực tuyến), liên tục tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ trên nền tảng trực tuyến nhằm cổ vũ tinh thần của nhân viên trong giai đoạn làm việc tại nhà cũng như thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện để chia sẻ vì cộng đồng. 

Bên cạnh danh hiệu Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Sanofi còn nhận được nhiều giải thưởng về nhân sự danh giá khác trong nước và quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sanofi Việt Nam vào top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO