Sanofi trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

PV| 27/12/2021 08:20

Sanofi Việt Nam được vinh danh trong danh sách 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021, đánh dấu năm thứ 7 liên tiếp được góp mặt trong bảng xếp hạng này. So với năm trước, vị trí của Sanofi tăng 15 hạng, xếp thứ 23 trong danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Sanofi trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

“Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” là khảo sát thường niên đánh giá toàn diện về mức độ hấp dẫn của các thương hiệu tuyển dụng do Mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage tổ chức. Các tiêu chí đánh giá đối với doanh nghiệp dựa trên nhiều yếu tố: Lương thưởng và phúc lợi; cơ hội phát triển; văn hóa công ty và môi trường làm việc; chính sách chăm sóc sức khỏe, đời sống nhân viên…Khảo sát năm nay đã thu hút hơn 65.000 người đi làm có kinh nghiệm tham gia bình chọn. Riêng trong lĩnh vực Dược/Thiết bị y tế/Chăm sóc sức khỏe, Sanofi giữ vị trí #4 trong ngành.

Ong-Emin-Turan-Tong-Giam-doc-S-9111-8596

Cụ thể, trong thời gian qua, nhiều hoạt động phát triển nghề nghiệp, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần của nhân viên đã được Sanofi triển khai như: Chương trình phát triển nhân tài ở các cấp nhân sự; Chương trình tiêm ngừa vaccine Covid-19, chính sách Covid Care Leave cho phép nhân viên nghỉ hưởng nguyên lương nếu cần chăm sóc người thân hay bản thân bị nhiễm Covid; Chương trình Hỗ trợ tư vấn cho nhân viên được thực hiện bởi chuyên gia nhằm cải thiện tâm trạng, tháo gỡ các vấn đề liên quan đến cá nhân hay công việc; Hoạt động chích vaccine ngừa Cúm cho nhân viên và người thân; Chính sách cho phép làm việc linh hoạt tại nhà; Hướng dẫn tập luyện thể thao với các bộ môn thú vị như yoga, body combat, nhảy zumba… Các hoạt động gắn kết nội bộ như giao lưu cuối tuần Freshminar, tìm kiếm tài năng Sanofi got talent, thi nấu ăn Sanofi chef… được đều đặn tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sanofi trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO