Saint-Gobain đồng hành cùng Top 10 Awards tôn vinh các công trình kiến trúc sáng tạo

H.Ng| 31/05/2023 07:32

Trong vai trò tài trợ bạc giải thưởng Top 10 Awards lần thứ 6, Saint-Gobain Việt Nam khẳng định sự đồng hành, hỗ trợ dành cho sự phát triển của các kiến trúc sư và nền kiến trúc Việt Nam.

Saint-Gobain đồng hành cùng Top 10 Awards tôn vinh các công trình kiến trúc sáng tạo

Đại diện Saint-Gobain Việt Nam trao giải thưởng cho hai công trình chiến thắng hạng mục Top 10 Houses: "Tam Đảo Retreat" và “Nhà của Tiến”

Giải thưởng Top 10 Awards gồm hai hạng mục, trong đó Top 10 Houses tôn vinh 10 công trình nhà ở tiêu biểu với không gian sống hướng tới thiên nhiên, bảo vệ môi trường; Top 10 Interior Design vinh danh 10 thiết kế nội thất tiêu biểu theo hướng hiện đại, tích hợp công nghệ thông minh vì con người. 

Đại diện Saint-Gobain Việt Nam trao giải thưởng cho hai công trình chiến thắng hạng mục Top 10 Houses là "Tam Đảo Retreat" và “Nhà của Tiến”. Chiến thắng hạng mục này, công trình phải đảm bảo nhiều tiêu chí như nhà ở đẹp và công năng, an toàn cho người dùng, dẫn dắt xu thế kiến trúc và phải có sự đổi mới, tiên phong trong áp dụng công nghệ mới, vật liệu mới… hướng tới thiên nhiên và bảo vệ môi trường. Đây cũng là những giá trị mà Saint-Gobain thực thi trong tầm nhìn trở thành nhà cung cấp vật liệu xây dựng nhẹ và bền vững, nâng tầm chất lượng không gian sống thông qua các giải pháp hiệu suất cao.

-9936-1685515555.jpg

Các giải pháp của Saint-Gobain Việt Nam giới thiệu đến khách hàng

Saint-Gobain Việt Nam cung cấp giải pháp vật liệu toàn diện cho công trình như chống cháy, cách âm - tiêu âm thương hiệu Vĩnh Tường, Vĩnh Tường-gyproc; giải pháp ốp lát, chống thấm với Weber; bông thủy tinh ISOVER cách nhiệt thân thiện với môi trường; tấm xi măng sợi DURAflex, vữa tô nội thất gốc thạch cao Plaster thay thế hoàn hảo cho xi măng, cát truyền thống. 

Các sản phẩm và giải pháp của Saint-Gobain Việt Nam bên cạnh chất lượng vượt trội còn đạt nhiều tiêu chuẩn xanh như EPD, Greenguard, Green Label Singapore… còn giúp các kiến trúc sư và chủ đầu tư xây dựng thực hiện các ý tưởng và góp phần kiến tạo một công trình xanh bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Saint-Gobain đồng hành cùng Top 10 Awards tôn vinh các công trình kiến trúc sáng tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO