Ông Lê Minh Thắng làm Giám đốc Quốc gia Check Point Software Technologies tại Việt Nam

H.Ng| 26/10/2020 00:49

Là một chuyên gia với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, ông Lê Minh Thắng được kỳ vọng sẽ dẫn dắt và phát huy nỗ lực của doanh nghiệp, nhằm đáp ứng nhu cầu an ninh mạng của các doanh nghiệp Việt Nam.

Ông Lê Minh Thắng làm Giám đốc Quốc gia Check Point Software Technologies tại Việt Nam

Nhà cung cấp các giải pháp an ninh mạng hàng đầu thế giới Check Point Software Technologies vừa bổ nhiệm ông Lê Minh Thắng vào vị trí Giám đốc Quốc gia của hãng tại Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu an ninh mạng của các tổ chức trong bối cảnh Việt Nam bắt tay vào công cuộc chuyển đổi số trong các hoạt động quản lý nhà nước, kinh tế và xã hội. 

Ông Thắng sẽ phụ trách việc vận hành và phát triển việc kinh doanh của Check Point Software Technologies tại Việt Nam. Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí này, ông Thắng đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và đã từng giữ các vị trí quan trọng tại các doanh nghiệp quốc tế như: Microsoft, Motorola, Oracle, IBM và Nortel. 

Ông Thắng từng theo học tại Đại học Bách khoa Hà Nội và tốt nghiệp Đại học Edith Cowan với bằng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh.

Ông Lê Minh Thắng cho rằng, khi đất nước bước vào cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, các dịch vụ điện toán đám mây và cơ sở hạ tầng dịch vụ internet của Việt Nam ngày càng được chú trọng, đồng thời, vấn đề an ninh mạng cũng trở nên quan trọng hơn. Ngoài việc hợp tác với Chính phủ và các doanh nghiệp, Check Point Software Technologies còn cung cấp các giải pháp an ninh mạng tới phân khúc khách hàng vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Check Point Việt Nam hiện đang tìm kiếm đại lý phân phối trong nước nhằm hướng đến các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ trước thời điểm cuối năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ông Lê Minh Thắng làm Giám đốc Quốc gia Check Point Software Technologies tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO