Gamuda Land vào top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam 2022

Ý Nhi| 17/08/2022 06:29

Gamuda Land vừa vinh dự được công nhận là một trong top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam.

Gamuda Land vào top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam 2022

Nhà phát triển đô thị đến từ Malaysia đang là một trong những tên tuổi nổi bật nhất trên thị trường bất động sản, được biết đến bằng những thành tựu kiến tạo nên hai khu đô thị đẳng cấp quốc tế là Gamuda City (274ha) tại Hà Nội và Celadon City (82ha) tại TP.HCM.

Triết lý chủ đạo của Gamuda Land là hoạt động kinh doanh phải luôn song hành với mục tiêu phát triển bền vững, cam kết tăng trưởng xanh và đóng góp cho xã hội. Đây là một trong những doanh nghiệp bất động sản tiên phong tuân thủ các tiêu chí ESG, đưa yếu tố môi trường, xã hội và quản trị vào hệ thống vận hành của mình. Tiêu biểu như chiến lược "Hành động xanh Gamuda" (Gamuda Green Plan - GGP) với những mục tiêu vô cùng táo bạo và đồng thời cũng rất mang tính đo lường. Có thể kể đến như trồng 1 triệu cây xanh trên toàn cầu vào năm 2025, cắt giảm 40% lượng phát thải khí CO2 từ các dự án vào năm 2030… số hóa 100% quy trình hành chính nội bộ và tiến tới số hóa hoạt động thi công bằng công nghệ xây dựng công nghiệp kỹ thuật số - IBS.

-3121-1660718589.jpg

Ngoài hoạt động kinh doanh, Gamuda Land còn nổi bật trong các hoạt động trách nhiệm cộng đồng. Bên cạnh chương trình nhân ái mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp là “Chạy vì trái tim”, trong giai đoạn đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp từ tháng 5/2021 đến nay, Gamuda Land cũng đã triển khai chương trình GLCares - chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội vô cùng thiết thực để đồng hành cùng Việt Nam vượt qua đại dịch. Ước tính tổng giá trị hỗ trợ của GL Cares đến nay đã vượt quá 3 tỷ đồng. Đối tượng thụ hưởng mà chương trình hướng tới là những lực lượng chống dịch tuyến đầu đến các thành phần yếu thế nhất trong xã hội.

Chương trình do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư khởi xướng với sự tham gia cố vấn và bình xét của các chuyên gia kinh tế hàng đầu đến từ những tập đoàn đa quốc gia, viện nghiên cứu... Giải thưởng là một cuộc cạnh tranh gắt gao giữa hàng nghìn doanh nghiệp cả FDI, niêm yết, và chưa niêm yết để tìm ra top 50 xuất sắc nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gamuda Land vào top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO