Diễn đàn Kinh tế Kiều bào toàn cầu lần thứ nhất: Kết nối mạng lưới doanh nhân Việt

TL| 30/04/2019 02:05

Diễn đàn Kinh tế kiều bào toàn cầu (OVECOF) lần thứ nhất sẽ diễn ra từ ngày 6 - 9/6/2019, tại TP Incheon của Hàn Quốc, do Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV) và VIBAK phối hợp tổ chức.

Diễn đàn Kinh tế Kiều bào toàn cầu lần thứ nhất: Kết nối mạng lưới doanh nhân Việt

Vườn rau thủy canh của doanh nhân việt kiều Uc, ông Peter Hồng

Sự kiện được sự bảo trợ của Bộ Ngoại giao Việt Nam và Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc. Diễn đàn được kỳ vọng sẽ giúp phát triển mạng lưới doanh nhân Việt Nam trong nền kinh tế hội nhập toàn cầu, kết nối các doanh nghiệp trong và ngoài nước, tạo cơ hội giao thương, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác xúc tiến đầu tư...

Theo Ban tổ chức, điểm nhấn của Diễn đàn là: tổ chức triển lãm, trưng bày và giới thiệu sản phẩm các doanh nghiệp Việt Nam, doanh nghiệp kiều bào trên toàn thế giới và các doanh nghiệp Hàn Quốc; giới thiệu các dự án và kết nối các nhà đầu tư tiềm năng với các doanh nghiệp trong nước; giao lưu và trao đổi chuyên đề với các chuyên gia hàng đầu và những tập đoàn, doanh nghiệp nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, Diễn đàn cũng sẽ chia sẻ thông tin kinh nghiệm, các công cụ, giải pháp và mô hình kinh doanh mới, sáng tạo nhằm nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp trong việc khai thác tốt hơn những tiềm năng của nền kinh tế số và cách mạng công nghiệp 4.0, đồng thời tham gia hiệu quả hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Dự kiến sẽ có hơn 100 gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam trong và ngoài nước, doanh nghiệp Hàn Quốc trưng bày, giới thiệu các sản phẩm tại triển lãm. Hơn 300 doanh nhân cùng đại diện các doanh nghiệp tới từ Việt Nam và hàng trăm doanh nhân kiều bào, doanh nhân Hàn Quốc tham dự các sự kiện trong khuôn khổ diễn đàn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Diễn đàn Kinh tế Kiều bào toàn cầu lần thứ nhất: Kết nối mạng lưới doanh nhân Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO