Tập đoàn IMPERIAL hợp tác chiến lược cùng Đại học Tài Chính Marketing

H.Ng| 12/11/2020 00:06

Tập đoàn IMPERIAL phối hơp cùng Trường đại học Tài chính Marketing (UFM), Hiệp hội Du Lịch Việt Nam triển khai mô hình khách sạn trường nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên chuyên ngành du lịch khách sạn, giúp đáp ứng yêu cầu làm việc thực tế của các khách sạn tiêu chuẩn quốc tế.

Tập đoàn IMPERIAL hợp tác chiến lược cùng Đại học Tài Chính Marketing

Ngày 11/11/2020, Tập đoàn IMPERIAL ký kết hợp tác chiến lược cùng UFM nhằm triển khai các hoạt động đào tạo, chương trình thực hành trong lĩnh vực du lịch khách sạn với tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng được yêu cầu làm việc của các khách sạn 4 - 5 sao trong và ngoài nước. 

Đây là hoạt động trong khuôn khổ dự án đồng hành cùng các cơ sở đào tạo, khách sạn nhằm phát triển nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đạt chuẩn quốc tế, nhân lực có kỹ năng nghề, góp phần nâng cao năng suất lao động và tăng năng lực cạnh tranh quốc gia trong tình hình mới. 

Theo đó, UFM thống nhất liên thông, tích hợp các chương trình đào tạo nghề lĩnh vực du lịch khách sạn đạt chuẩn quốc tế của Trường cao đẳng quản trị khách sạn quốc tế IMPERIAL (thuộc Tập đoàn IMPERIAL) vào chương trình đào tạo bậc đại học chuyên ngành của UFM. Cùng với đó, hai bên sẽ xây dựng một chương trình đào tạo bậc đại học và sau đại học chuyên ngành theo chuẩn quốc tế. Sinh viên của chương trình được trải nghiệm chuyên môn, thực hành, thực tập nghề nghiệp tại các khách sạn của Tập đoàn IMPERIAL. 

Trong khóa học ngắn hạn 16 tuần, sinh viên sẽ nhận bằng Practical Diploma được cấp bởi tổ chức thẩm định uy tín thế giới NCFE của Vương Quốc Anh. Kết thúc khoá đào tạo, sinh viên được trang bị kỹ năng thực hành, thái độ phục vụ và tiếng Anh chuyên ngành để làm việc ngay từ ngày đầu tiên và sẵn sàng cho cơ hội thăng tiến tại các khách sạn 4 - 5 sao quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn IMPERIAL hợp tác chiến lược cùng Đại học Tài Chính Marketing
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO