Shinhan Finance giúp thế hệ trẻ nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

YN| 22/12/2022 08:53

Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đồng hành cùng Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng (VCCA) và Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2022”.

Shinhan Finance giúp thế hệ trẻ nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Sau gần hai tháng triển khai, cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2022” đã lan tỏa rộng rãi đến các trường cao đẳng, đại học và học viện, tiếp cận hàng trăm nghìn sinh viên, giảng viên và người tiêu dùng toàn quốc thông qua hai vòng thi sơ khảo tổ chức trực tuyến và vòng chung kết diễn ra trực tiếp tại Hà Nội.

Hoạt động này nhằm góp phần giúp thế hệ trẻ gen Z có thêm những kiến thức bổ ích về pháp luật, cũng như hiểu hơn mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Đặc biệt, thông qua việc tranh tài sôi nổi tại hai vòng thi, các bạn trẻ đã được rèn luyện, nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi, biết thêm kỹ năng tiêu dùng thông minh khi mua sắm hằng ngày.

-5573-1671682132.jpg

Đại diện Shinhan Finance cho biết, công ty mong muốn góp phần giúp các bạn trẻ có thêm kiến thức, nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi tiêu dùng cho bản thân và chia sẻ đến cộng đồng thông qua cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2022”.

Bên cạnh cuộc thi trên, Shinhan Finance còn đồng hành tổ chức hội thảo trực tuyến “Thực trạng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong các giao dịch cho vay tiêu dùng - Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam" diễn ra trong khuôn khổ Hiệp định Thương mại tự do khu vực ASEAN - Úc - New Zealand. Trong đó, công ty đã chia sẻ các kinh nghiệm quản trị giúp bảo vệ khách hàng và người tiêu dùng Việt Nam thông qua các nền tảng công nghệ và các hoạt động truyền thông xuyên suốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Shinhan Finance giúp thế hệ trẻ nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO