Panasonic trao tặng 15 suất học bổng cho sinh viên tài năng

YN| 25/09/2020 07:53

Panasonic Việt Nam vừa trao tặng 15 suất học bổng trị giá 30.000.000 VND cho các sinh viên ưu tú đang theo học chính quy tại tất cả các trường đại học trên toàn quốc, nâng tổng giá trị học bổng đã trao tại Việt Nam lên hơn 52 tỷ đồng sau 16 năm thực hiện.

Panasonic trao tặng 15 suất học bổng cho sinh viên tài năng

Học bổng Panasonic là hoạt động thường niên của Panasonic, đồng hành cùng sinh viên Việt Nam từ năm 2004 đến nay và đã trao tặng gần 100 suất học bổng với tổng trị giá lên đến hơn 52 tỷ đồng, trong đó 25 sinh viên vẫn đang tiếp tục nhận học bổng.

Năm nay, chương trình Học bổng Panasonic 2020 chính thức khởi động từ tháng 4/2020 với cơ hội được mở rộng cho các sinh viên xuất sắc và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tất cả các chuyên ngành tại các trường đại học trên toàn quốc. Bên cạnh học bổng bằng tài chính, các bạn sinh viên nhận học bổng của Panasonic cũng sẽ có cơ hội phát triển bản thân thông qua rất nhiều các khóa đào tạo kỹ năng mềm hoặc tiếp cận với công nghệ tiên tiến và môi trường làm việc chuyên nghiệp thông qua các cơ hội thực tập.

TCBC-Hoc-bong-Panasonic-2020-a-3867-6742

Nhận được sự quan tâm của đông đảo sinh viên, Văn phòng học bổng Panasonic Việt Nam đã nhận được 400 hồ sơ của các em sinh viên có thành tích học tập ấn tượng và hoàn cảnh đặc biệt từ gần 30 trường đại học trên cả nước. 

Bên cạnh chương trình “Học bổng Panasonic” được tổ chức thường niên, Panasonic Việt Nam đã và đang triển khai nhiều hoạt động đóng góp xã hội ý nghĩa trong lĩnh vực giáo dục và phát triển nguồn nhân lực như: Chương trình đào tạo kĩ năng mềm dành cho sinh viên đã và đang nhận ọc bổng Panasonic, kết hợp với các trường đại học đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên, hợp tác đào tạo và tuyển dụng với trường đại học khối khoa học kỹ thuật. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Panasonic trao tặng 15 suất học bổng cho sinh viên tài năng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO