“Nhà quản trị tài ba” tìm được quán quân sau ba tháng thi tài

Tâm An| 01/08/2022 03:56

Ngày 31/7/2022, Khoa Kinh tế quản trị, Trường ĐH Hoa Sen (HSU) đã tổ chức đêm Gala trao giải cuộc thi “Nhà quản trị tài ba”.

“Nhà quản trị tài ba” tìm được quán quân sau ba tháng thi tài

Trải qua hơn 3 tháng thi tài, với hơn 200 thí sinh, là các sinh viên đến từ ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực, Marketing, Digital Marketing, Quản trị văn phòng của các trường đại học và học sinh trung học phổ thông trên địa bàn TP.HCM, Ban giám khảo đã tìm ra 5 đội có ý tưởng tốt nhất để bước vào vòng chung kết.

Trong đêm Gala trao giải, Ban giám khảo đã trao giải quán quân cho đội Những bậc thầy kinh doanh, giải nhì cho đội Nông trại nấm, giải ba cho đội Sóng xanh, cùng 2 giải khuyến khích và 4 giải phụ. 

Chủ đề của cuộc thi là "Đương đầu với thách thức". Các thí sinh phải đưa ra kế hoạch kinh doanh thuộc các ngành nghề sản xuất, kinh doanh bất kỳ; các ý tưởng phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp bất kỳ; các dự án phát triển nguồn nhân lực; các chiến dịch marketing. Trong đó, Ban tổ chức khuyến khích các đề tài có ý tưởng mới, có tính sáng tạo, có ứng dụng công nghệ và phát triển bền vững, đặc biệt khuyến khích các ý tưởng giúp doanh nghiệp ứng phó tốt với đại dịch Covid-19. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đề cập đến các nhóm thí sinh chủ động tiếp cận với hệ thống hỗ trợ khởi nghiệp, nguồn vốn xã hội hóa, các quỹ đầu tư và các nguồn tài trợ khác từ doanh nghiệp.

Với ý tưởng cung cấp dịch vụ cho thuê cây xanh để hỗ trợ công tác giảng dạy, trưng bày, bán sản phẩm, tổ chức workshop cung cấp kiến thức cho học sinh vào dịp cuối tuần, bên cạnh đó, khách hàng có thể trải nghiệm thực tế, tự tay tạo nên các sản phẩm như tiểu cảnh, quà tặng của riêng mình, nhóm Những bậc thầy kinh doanh đã chinh phục được ban giám khảo nhờ ý tưởng thú vị và có cách làm thuyết phục. 

-5023-1659328934.jpg

Giải nhất cuộc thi thuộc về đội Những bậc thầy kinh doanh

-5230-1659328934.jpg

Giải nhì cuộc thi thuộc về đội Nông trại nấm

-4555-1659328934.jpg

Giải ba cuộc thi thuộc về đội Sóng xanh

-3030-1659328934.jpg

Giải khuyến khích thuộc về hai đội Những chú mèo đi hia và Golden Ducky

-4940-1659328934.jpg

Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn là đơn vị bảo trợ thông tin cho cuộc thi

Chúc mừng các thí sinh đoạt giải, Ths Nguyễn Hải Ninh – Phó hiệu trưởng HSU nhận định: “Cuộc thi có sự lan truyền thông tin tốt, khi có rất nhiều thí sinh là học sinh phổ thông trung học và phụ huynh cũng đăng ký tham dự vòng chung kết. Quy mô cuộc thi tạo được ấn tượng, nhờ công sức của các bạn sinh viên tự tổ chức chương trình. Cuộc thi đã khẳng định triết lý và giá trị cốt lõi của sinh viên Trường ĐH Hoa Sen, đó là: Đề cao thực học thực làm, tăng cường trài nghiệm thực tế, giúp sinh viên trau dồi kiến thức, thể hiện năng lực, sẵn sàng sau khi tốt nghiệp làm chủ bản thân và cống hiến cho các doanh nghiệp.

Mùa giải đầu tiên của cuộc thi đã diễn ra thành công và hy vọng rằng, cuộc thi sẽ được tổ chức thường niên, trở thành thương hiệu của khoa Kinh tế Quản trị, giống như các cuộc thi khác của Trường. Mong rằng sau này, khi dự án thành công, các bạn đoạt giải sẽ quay trở lại Trường để hỗ trợ sinh viên những khóa sau”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Nhà quản trị tài ba” tìm được quán quân sau ba tháng thi tài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO