Ngày hội việc làm tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Hoài Phương| 30/05/2023 05:55

Ngày hội việc làm tạo tác động xã hội - Con người trong phát triển bền vững” sẽ diễn ra tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM với mục đích giới thiệu kiến thức, cơ hội nghề nghiệp về phát triển bền vững cho sinh viên.

Tham gia ngày hội, sinh viên và người lao động trẻ được dịp tìm hiểu, tiếp cận các công việc về lĩnh vực tạo tác động xã hội như phát triển bền vững, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR), Environmental - Social - Governance (ESG), phi lợi nhuận… tại các doanh nghiệp và tổ chức có nhu cầu tuyển dụng.

-1672-1685436561.jpg

Các hoạt động chia sẻ từ phía doanh nghiệp và tổ chức phi lợi nhuận cũng sẽ được tổ chức xuyên suốt ngày hội, gồm chia sẻ kiến thức về các chủ đề năng lượng tái tạo, giáo dục, cải thiện kỹ năng để tiếp cận cơ hội công việc và học bổng.

Sự kiện có sự tham gia của các công ty, tổ chức tiên phong thực hành hoạt động phát triển bền vững tại Việt Nam như Biti’s Vietnam, Công ty ERM, Startup Vietnam Foundation… cùng sự góp mặt của các diễn giả với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tác động xã hội và phát triển con người, gồm bà Susan Burns - Tổng lãnh sự Mỹ tại TP.HCM; ông Phạm Duy Hiếu - Chủ tịch Startup Vietnam Foundation.

Chương trình “Ngày hội việc làm tạo tác động xã hội - Con người trong phát triển bền vững” sẽ diễn ra từ 8-17 giờ ngày 3/6/2023 tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, Đại học Quốc gia TP.HCM (số 10-12 Đinh Tiên Hoàng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngày hội việc làm tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO