Lễ tri ân và trưởng thành của học sinh Trường THPT Nguyễn Thị Diệu

Lữ Ý Nhi| 12/07/2019 00:18

Trường THPT Nguyễn Thị Diệu TP.HCM vừa tổ chức đêm dạ hội mang tên LE LUMIÈRE NTD’S PROM NIGHT trong buổi Tri ân và Trưởng thành dành cho học sinh khối 12 niên khóa 2016-2019.

Lễ tri ân và trưởng thành của học sinh Trường THPT Nguyễn Thị Diệu

Tại buổi lễ, hơn 300 em học sinh đã cùng nhau nhìn lại quãng thời gian ba năm học tập tại ngôi trường thân yêu với biết bao kỷ niệm vui buồn cùng thầy cô, bạn bè. Các em đã trao tặng thầy cô những bó hoa tươi thắm, những tiết mục văn nghệ thay lời tri ân suốt ba năm qua đã dày công dạy dỗ, chỉ bảo, truyền đạt kiến thức.

Cô Tăng Kim Mai, đại diện Ban giám hiệu nhà trường đã nhắn gửi học sinh, khi rời xa mái trường THPT Nguyễn Thị Diệu, phía trước các em là đường đời muôn ngả. Mỗi em sẽ chọn lối rẽ và đích đến cho riêng mình, cuộc đời đang rộng mở chào đón các em với bao niềm vui nhưng không ít thử thách trên hành trình phía trước. Mong các em không vì những khó khăn, thử thách nhất thời mà gạt bỏ ước mơ và tài năng của bản thân. Hãy tôi luyện cho mình đôi chân thật cứng để đá phải mềm! Và hãy sống đúng với bài học làm người mà các thầy cô luôn nhắc nhở các em: Sống tử tế, lương thiện, sống biết cho đi là còn mãi”.

Đêm dạ hội mang tên LE LUMIÈRE NTD’S PROM NIGHT do các học sinh thực hiện đã lấy cảm hứng từ nền văn hóa của Pháp “Kinh đô ánh sáng” và sự diễm lệ của Paris. Các bạn học sinh khối 12 Trường THPT Nguyễn Thi Diệu  mong muốn đánh dấu buổi lễ trưởng thành của tuổi học trò trong buổi dạ vũ mang đậm phong cách hoàng gia sang trọng, cùng vẻ đẹp của nghệ thuật và tình yêu nồng nàn từ đất nước Pháp. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ tri ân và trưởng thành của học sinh Trường THPT Nguyễn Thị Diệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO