ICAEW và KPMG hợp tác bền vững phát triển nguồn nhân lực tài chính chất lượng cao

H.Ng| 21/03/2023 08:46

ICAEW và KPMG Việt Nam đã ký kết gia hạn thỏa thuận hợp tác về phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng những yêu cầu mới của thị trường dịch vụ tài chính Việt Nam đang mở cửa hội nhập quốc tế.

ICAEW và KPMG hợp tác bền vững phát triển nguồn nhân lực tài chính chất lượng cao

Sau gần 4 năm triển khai hiệu quả những điều khoản ký kết hợp tác lần đầu tiên vào năm 2019, sự kiện gia hạn lần này giữa Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) và Công ty Kiểm toán KPMG Việt Nam (KPMG) được kỳ vọng sẽ nâng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững giữa hai bên lên cấp độ cao hơn trong thời gian tới.

Theo đó, hai bên tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi về tài chính cũng như thời gian đào tạo bằng Chartered Accountant (ICAEW ACA) cho những nhân tài trẻ muốn phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực tài chính, kế toán, kiểm toán. Bên cạnh đó, những nhân viên của KPMG đang là hội viên của các tổ chức quốc tế khác muốn nâng cao bằng cấp lên bằng ACA và trở thành hội viên của ICAEW cũng nhận được chính sách ưu đãi tài chính từ ICAEW khi đăng ký chương trình Pathways.

-3800-1679390769.jpg

Cũng theo thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ phối hợp tổ chức các sự kiện tuyển dụng cho KPMG tại mạng lưới đối tác hơn 20 trường đại học kinh tế - tài chính của ICAEW tại Việt Nam. Ngoài ra, ICAEW sẽ đồng hành cùng KPMG trong chương trình tuyển chọn đại sứ KPMG hằng năm từ các sinh viên xuất sắc và cung cấp những hỗ trợ về tài chính dành cho các đại sứ KPMG theo học chứng chỉ quốc tế về tài chính, kế toán và kinh doanh (ICAEW CFAB).

Những năm qua, hai bên đã hợp tác triển khai rất nhiều sáng kiến nhằm tìm kiếm, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tài chính. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ICAEW và KPMG hợp tác bền vững phát triển nguồn nhân lực tài chính chất lượng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO