EQuest Education Group tặng học bổng cho tuyển thủ bóng đá nữ SEA Games 2019

H.Ng| 09/12/2019 07:00

Trước chiến thắng của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại SEA Games 30, TS. Nguyễn Quốc Toàn - CEO của EQuest Education Group - sẽ tặng 90% học bổng cho các nữ tuyển thủ đội tuyển bóng đá quốc gia tham dự SEA Games 2019, đến học tại một số trường thuộc hệ thống của EQuest Education Group.

EQuest Education Group tặng học bổng cho tuyển thủ bóng đá nữ SEA Games 2019

Theo đó, một số trường đại học và cao đẳng trong hệ thống EQuest Education Group như Cao đẳng Việt Mỹ, Đại học Phú Xuân, Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn và Đại học Broward (tại Việt Nam) sẽ có lời mời các nữ tuyển thủ đội tuyển bóng đá quốc gia tham dự SEA Games 2019 theo học, với học bổng tương đương 90% học phí cho toàn bộ 3-4 năm học.

Mức học bổng từ 70-250 triệu đồng cho toàn khóa 3-4 năm học bậc trung cấp nghề, cao đẳng hoặc cử nhân. Các tuyển thủ có thể đăng ký học tại Hà Nội, Huế hoặc TP.HCM.

Các ngành học gồm du lịch nhà hàng, khách sạn, ngoại ngữ, quản lý thể thao, bán hàng, điều dưỡng, truyền thông và quan hệ công chúng, quản trị kinh doanh, kế toán, công nghệ thông tin.

EQuest Education Group cũng sẽ giúp các tuyển thủ tìm việc tại các trường của hệ thống trong khi đi học. Đồng thời, EQuest Education Group cam kết sắp xếp việc làm  tại Tập đoàn cho 5 nữ vận động viên thuộc bất cứ môn thi đấu nào với mức lương không dưới 10 triệu/tháng (đối với những bạn không đi học mà muốn đi làm luôn).

Hệ thống luôn có nhu cầu tuyển dụng nhân viên có kỷ luật như các nữ tuyển thủ đội tuyển quốc gia. Trước đây, EQuest Education Group đã từng có một số tuyển thủ quốc gia làm việc và các bạn đã có kết quả làm việc tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
EQuest Education Group tặng học bổng cho tuyển thủ bóng đá nữ SEA Games 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO