Các trường đại học giảm học phí cho sinh viên mùa dịch

T.Minh| 21/03/2020 08:56

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu và Trường Đại học Gia Định đang thực hiện giảm học phí để san sẻ những khó khăn của sinh viên và gia đình trong mùa dịch Covid-19.

Các trường đại học giảm học phí cho sinh viên mùa dịch

Trong hoàn cảnh dịch bệnh phức tạp, để đồng hành và hỗ trợ sinh viên cùng gia đình, nhà trường thực hiện giảm tối đa 20% học phí học kỳ II, Trường Đại học Gia Định thực hiện giảm 20% học phí kỳ II (năm học 2019-2020) cho sinh viên toàn trường. 

GS-TS. Nguyễn Lộc - Hiệu trưởng Trường Đại học Bà Rịa-Vũng Tàu cũng cho hay, trường quyết định chia sẻ cùng sinh viên bằng động thái giảm học phí. Cụ thể, sinh viên đại học chính quy đã hoàn thành học phí học kỳ II và học kỳ III đúng hạn sẽ được giảm 20% học phí cho học kỳ III. Nhà trường sẽ giảm trực tiếp khi sinh viên nộp học phí.

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng cho biết sẽ giảm tối đa 20% học phí học kỳ II cho sinh viên. Mức giảm này áp dụng cho các sinh viên đã đóng học phí trước ngày 25/3/2020. Với những sinh viên năm cuối, nếu đã đóng học phí sẽ được hoàn lại 20%. 

Đặc biệt, Trường Đại học Gia Định được xem là trường nằm trong top có học phí thấp nhất tại TP.HCM. Trong mùa tuyển sinh 2020, Trường Đại học Gia Định áp dụng mức học phí 11 triệu đồng/học kỳ ở tất cả các ngành và không tăng trong suốt quá trình sinh viên theo học tại trường. Được biết, ba trường đại học trên đều thuộc Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Các trường đại học giảm học phí cho sinh viên mùa dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO