Bà Đàm Bích Thủy làm thành viên HĐQT độc lập EQuest

H.Ng| 23/05/2023 00:58

Tập đoàn giáo dục EQuest thông báo bổ nhiệm bà Đàm Bích Thủy - Chủ tịch sáng lập Đại học Fulbright Việt Nam làm thành viên HĐQT độc lập.

Bà Đàm Bích Thủy làm thành viên HĐQT độc lập EQuest

Bà Đàm Bích Thủy từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý cấp cao trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và giáo dục.

Trước khi làm Chủ tịch Đại học Fulbright Việt Nam, bà Thủy là Tổng giám đốc người Việt đầu tiên của Ngân hàng ANZ tại Việt Nam, đại diện Ngân hàng Quốc gia Úc (NAB) tại Việt Nam và Tổng giám đốc Ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB). Bà có bằng tốt nghiệp cử nhân tại Đại học Hà Nội và Ths. Quản trị Kinh doanh tại Trường kinh doanh Wharton, Đại học Pennsylvania, Hoa Kỳ theo học bổng Fulbright.

Bên cạnh việc đảm nhiệm vai trò thành viên HĐQT độc lập, bà Thủy sẽ mang đến EQuest nhiều năm kinh nghiệm phong phú trong việc xây dựng trường đại học chất lượng cao.

EQuest cũng vừa huy động 120 triệu USD gồm cả khoản vay và vốn chủ sở hữu của nhà đầu tư hiện tại KKR (nguồn từ Quỹ tác động toàn cầu - Global Impact Fund). Khoản đầu tư này để đầu tư và nâng cấp hệ thống Trường Quốc tế Canada (CISS) tại TP.HCM và mở rộng hệ thống cao đẳng và đại học, đặc biệt là các khu học xá của hệ thống trường Broward Việt Nam tại Hà Nội, Huế và TP.HCM.

-8224-1684731157.jpg

Khoản đầu tư mới cũng sử dụng để xây dựng các khu học xá (campus) cho chương trình cử nhân Mỹ 4 năm của Broward Vietnam tại Hà Nội, Huế và TP.HCM. Sinh viên theo học chương trình này có thể hoàn thành bằng cử nhân Mỹ với mức học phí 7.000 USD mỗi năm tại Việt Nam mà không phát sinh thêm chi phí khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bà Đàm Bích Thủy làm thành viên HĐQT độc lập EQuest
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO