Thể thao

Giải golf Chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam - Tranh Cup Adidas: Sự tôn vinh với giới doanh nhân

Đăng Phan 24/09/2024 16:23

Với phương châm tôn vinh những đóng góp của giới doanh nhân TP.HCM nói chung và cả nước nói riệng, Ban tổ chức mong muốn mang đến cho các golfer một trải nghiệm đặc biệt tại sân chơi lần này.

Theo đó, Giải golf Tranh Cup Adidas, kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10, đang được Ban tổ chức triển khai khẩn trương. Với phương châm Sự chỉn chu trong công tác tổ chức cũng là sự tôn vinh đối với các doanh nhân.

Giải golf sẽ diễn ra vào ngày 3/10 tại sân golf Tân Sơn Nhất, được tổ chức lần đầu tiên bởi Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) phối hợp cùng Câu lạc bộ Golf Doanh nhân (BGC) và Hội Doanh nghiệp quận 3.

z5862371674408_c2725ea910af2fee4bae76a7b0722129.jpg
Ban tổ chức đặc biệt chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhằm tạo sự khác biệt, đảm bảo mỗi người tham gia đều cảm nhận được sự trân trọng

Còn gần hơn 10 ngày nữa giải đấu mới diễn ra, nhưng số lượng golfer đăng ký đã vượt kỳ vọng của Ban tổ chức, với 240 golfer đã đăng ký tham gia. Anh Trần Tuấn Long - Phó Trưởng Ban tổ chức, cho biết sự quan tâm này thể hiện lòng tin mà các golfer dành cho Giải.

Anh Long nhấn mạnh, Giải đấu không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là dịp tôn vinh những giá trị cống hiến đối với doanh nhân tại TP.HCM và cả nước. Với Chủ đề Chào mừng 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam, Giải còn là dịp để các doanh nhân và lãnh đạo các sở, ban, ngành gặp gỡ, giao lưu, và kết nối với nhau.

Ban tổ chức đặc biệt chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhằm tạo sự khác biệt, đảm bảo mỗi người tham gia sự kiện này đều cảm nhận được sự trân trọng. Mỗi golfer sẽ nhận được một phần quà với đầy đủ phụ kiện, dụng cụ và trang phục thi đấu.

Nhà tài trợ chính cho giải đấu là Adidas, một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới. Sự đồng hành cùng thương hiệu thể thao Đức này, thể hiện sự hỗ trợ mạnh mẽ dành cho giới doanh nhân Việt Nam. Giải golf Tranh Cup Adidas hứa hẹn sẽ trở thành một ngày hội ý nghĩa, tôn vinh những đóng góp của cộng đồng doanh nhân.

Nổi bật
Đọc nhiều
Giải golf Chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam - Tranh Cup Adidas: Sự tôn vinh với giới doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO