Generali Việt Nam ra mắt bảo hiểm liên kết

T.Ng| 17/09/2019 09:43

Công ty Generali Việt Nam vừa ra mắt bảo hiểm liên kết “Vita - Sống thịnh vượng” - một sản phẩm bảo hiểm 2-trong-1, vừa giúp khách hàng bảo vệ vừa đầu tư.

Generali Việt Nam ra mắt bảo hiểm liên kết

Theo bà Tina Nguyễn - Tổng giám đốc Generali Việt Nam, điểm vượt trội của "Vita - Sống thịnh vượng" là khả năng tối ưu hóa lợi nhuận cho khách hàng khi 4 quỹ đầu tư của sản phẩm này được hai công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam là VinaCapital và VietFund Management (VFM) quản lý. Hơn nữa, khách hàng còn có thể linh hoạt chọn lựa quỹ đầu tư phù hợp với kỳ vọng lợi nhuận và khả năng chấp nhận rủi ro của mình cũng như thay đổi kế hoạch đầu tư giữa các quỹ này trong năm.

Cụ thể, khách hàng được linh hoạt lựa chọn giữa 4 quỹ đầu tư, phù hợp với kỳ vọng lợi nhuận và khả năng chấp nhận rủi ro. Các quỹ đầu tư được quản lý bởi hai công ty quản lý quỹ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam nên lợi nhuận mang lại cho khách hàng được tối ưu hóa nhờ tận dụng tối đa các điểm mạnh của mỗi công ty.

Với "Vita - Sống thịnh vượng", khách hàng có quyền linh hoạt hoán đổi quỹ, rút tiền, đóng thêm phí bảo hiểm, thay đổi tỷ lệ phân bổ quỹ, ngưng đóng phí… Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng nhiều quyền lợi thưởng hấp dẫn như thưởng định kỳ tương đương 3% giá trị tài khoản bình quân và thưởng đặc biệt lên đến 225% phí bảo hiểm năm đầu tiên.

Khách hàng được bảo vệ toàn diện với 100% số tiền bảo hiểm và giá trị tài khoản được chi trả nếu gặp rủi ro thương tật toàn bộ và vĩnh viễn hoặc tử vong. Khách hàng sẽ được nhận thêm 100% số tiền bảo hiểm trong trường hợp tử vong do tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Generali Việt Nam ra mắt bảo hiểm liên kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO