B2B monthly

Gạch Mosaic: Điểm nhấn cho các công trình có tính thẩm mỹ cao

T.A 06/09/2023 15:29

Gạch Mosaic là nghệ thuật trang trí các mảnh ghép nhỏ bằng gạch men sứ, thủy tinh, đá tự nhiên, đựơc gắn kết lại tạo điểm nhấn hoặc một mảng màu, mảng hoa văn với sự đa dạng về màu sắc, tính thẩm mỹ cao, vật liệu bền chắc, mang lại vẻ đẹp trường tồn với thời gian.

Gạch Mosaic đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng khác nhau như: hồ bơi, nhà tắm, bếp, cầu thang, phòng khách, phòng ngủ, ốp tường ngoại thất, mặt bàn, tranh ghép và "con đường gốm sứ" tại Hà Nội.

2(1).jpg
Gạch Mosaic được sử dụng tại nhiều gia đình

Gạch Mosaic ra đời 4000 năm trước, là kết quả của mô hình lắp đá nghệ thuật với những mẫu hoa văn khối hình học của người Hy Lạp xưa.

Gạch Mosaic vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa mang nét đẹp hiện đại, không kém phần cổ kính. Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu của người sử dụng ngày càng được nâng lên những bậc thang mới, gạch Mosaic đã phát triển cả về chất lượng mẫu mã và giá cả phù hợp, giúp những ý tưởng kiến trúc của mọi người thêm phần thực tế, sang trọng, quý phái.

3.jpg
Gạch Mosaic có tính thẩm mỹ cao

Theo thời gian, gạch Mosaic ngày càng được sử dụng phổ biến. Gạch Mosaic có nhiều ưu điểm nổi trội như màu sắc đa dạng, phong phú, nhiều hình ảnh độ bền cao, chất lượng cải tiến và hoàn thiện để đáp ứng cho các công trình.

Gạch Mosaic có thể được áp dụng cho cả tường và sàn nhà, vật liệu, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khu vực có thể bị ẩm ướt như bếp và phòng tắm.

Điện thoại: 0978 806 239

Nổi bật
Đọc nhiều
Gạch Mosaic: Điểm nhấn cho các công trình có tính thẩm mỹ cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO