FWD Việt Nam được vinh danh "Công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á" năm 2021

H.Ng| 09/10/2021 08:48

Công ty FWD Việt Nam vừa được vinh danh là một trong những công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á năm 2021 do tạp chí HR Asia công bố.

FWD Việt Nam được vinh danh

FWD Việt Nam đã nhận được giải thưởng này 2 năm liền nhờ vào việc gắn kết nhân viên và xây dựng văn hóa làm việc lý tưởng.

Theo bà Nguyễn Kim Mai Thư - Phó tổng giám đốc Phát triển Nguồn Nhân lực FWD Việt Nam, công ty luôn cam kết xây dựng môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập nhằm nuôi dưỡng tinh thần tiên phong và những ý tưởng lớn. Giải thưởng này là sự khẳng định cho cam kết và nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty trong việc xây dựng FWD Việt Nam ngày càng tốt hơn cho khách hàng và nhân viên.

Đây là giải thưởng được bầu chọn bởi chính đội ngũ nhân viên. Giải thưởng được khảo sát tại nhiều công ty trên khắp châu Á và vinh danh những công ty có chiến lược phát triển nguồn nhân lực tốt nhất, thể hiện qua mức độ gắn kết nhân viên và khả năng xây dựng văn hóa làm việc lý tưởng.

FWD-JPG-7519-1633666655.jpg

Với thành tích nổi bật trong việc gắn kết nhân viên và xây dựng văn hóa làm việc lý tưởng, FWD Việt Nam đã được vinh danh 2 năm liền

Năm nay, hàng ngàn lao động tại hàng trăm công ty trên khắp Việt Nam đã tham gia vào cuộc khảo sát. Ngoài Việt Nam, cuộc khảo sát còn được thực hiện tại Campuchia, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Malaysia, Indonesia, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan.

FWD Việt Nam thành lập năm 2016, thuộc Tập đoàn bảo hiểm FWD. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam có sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình. FWD Việt Nam hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FWD Việt Nam được vinh danh "Công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á" năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO