FUNiX và Udemy hợp tác phát triển giáo dục trực tuyến

H.Ng| 07/05/2022 07:29

FUNiX - tổ chức giáo dục trực tuyến tại Việt Nam và Udemy - nền tảng học tập và giảng dạy trực tuyến toàn cầu, đã ký biên bản ghi nhớ để hình thành mối quan hệ đối tác chiến lược.

FUNiX và Udemy hợp tác phát triển giáo dục trực tuyến

Với sự hợp tác này, hai đơn vị kỳ vọng mang đến cơ hội tiếp cận giáo dục trực tuyến với chi phí hợp lý cho tất cả mọi người. Theo biên bản, FUNiX và Udemy sẽ cùng hợp tác trên ba hoạt động cốt lõi là: Phát triển cộng đồng tác giả Việt Nam để xuất bản các khóa học trên Udemy; Phân phối lại Udemy Business cho các phân khúc thị trường chiến lược trên các khu vực tư nhân và Nhà nước tại Việt Nam; Quảng bá và phân phối các sản phẩm của Udemy marketplace tại Việt Nam.

Tại lễ ký kết, nhà sáng lập FUNiX Nguyễn Thành Nam cho hay, người dân Việt Nam thích đầu tư cho giáo dục và hòa nhập nhanh với Internet và xã hội số. Thông qua giáo dục trực tuyến, người dân Việt Nam có thể tiếp cận giáo dục chất lượng quốc tế với chi phí hợp lý. 

FUNix-jpeg-6499-1651829281.jpg

FUNiX thành lập năm 2015, đã đào tạo hơn 16.000 học viên và phát triển hơn 5.000 mentor (cố vấn) là các chuyên gia đang làm việc trong lĩnh vực IT. Hệ sinh thái của FUNiX khuyến khích sinh viên tận dụng nguồn tài nguyên khổng lồ từ Internet để học tập công nghệ. Các tín chỉ và chứng chỉ của FUNiX được các doanh nghiệp và trường đại học ở trong và ngoài nước công nhận.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FUNiX và Udemy hợp tác phát triển giáo dục trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO