FPT Telecom trao quà năm học mới cho học sinh Trường Vị Xuyên

YN| 09/09/2022 08:26

Hơn 300 suất quà do FPT Telecom cùng các đối tác tài trợ đã được trao trực tiếp cho các em học sinh tại lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023 tại Trường Phổ thông Dân tộc (PTDT) Nội trú - THCS và THPT Vị Xuyên .

FPT Telecom trao quà năm học mới cho học sinh Trường Vị Xuyên

Trong không khí vui tươi của Lễ khai giảng năm học mới của thầy và trò Trường PTDT Nội trú -THCS và THPT Vị Xuyên, Chủ tịch FPT Telecom anh Hoàng Nam Tiến cùng đại diện Công đoàn FTEL, Công đoàn FPT, Ban giám đốc (BGĐ) Vùng 2, BGĐ và CBNV Chi nhánh Tuyên Quang, Điểm Kinh doanh Hà Giang, các đối tác là Công ty CP Dh Foods, Công ty CP DTSX Bảo Ngọc và Công ty TNHH Thời trang Elise đã đến thăm và tặng quà năm học mới cho các em học sinh tại đây.

Kế hoạch đến thăm và tặng quà cho các học sinh của Trường PTDT Nội Trú- THCS và THPT Vị Xuyên (Hà Giang) đã từng được ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom, chia sẻ trước đó trong khuôn khổ tập 1 của chương trình "Cơ hội cho ai? - Whose chance?" mùa 4.

Ông Lê Đức Thuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc (BNA) cũng gửi tặng 200 suất quà Trung thu cho các bạn học sinh của trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Vĩnh Xuyên. Sếp Lưu Nga - Nhà sáng lập Thương hiệu Thời trang ELISE cũng tặng sản phẩm năm nay của Elise, áo ấm mùa đông cho các học sinh dân tộc nội trú “Có bao nhiêu em tặng hết”.

-2713-1662531847.jpg

Hơn 300 suất quà gồm các thiết bị máy tính, bánh trung thu, áo mới và tủ sách đã được trao trực tiếp đến từng em ngay trên sân khấu của lễ khai giảng năm học mới. Đặc biệt hơn trong chuyến thăm lần này, FPT Telecom cũng đã mang theo hàng nghìn chiếc quần áo cũ - mới là tình cảm yêu thương của CBNV công ty, cá nhân/tập thể là bạn bè/đối tác của công ty gửi tặng.

Những món quà trong ngày đầu tiên đến trường để bắt đầu một năm học mới 2022 - 2023 sẽ thắp sáng niềm tin trong các em rằng bên cạnh các em luôn có nhà trường, thầy cô và cộng đồng cùng các em vượt khó, hướng tới tương lai tốt đẹp.

Bên cạnh lễ khai giảng, đoàn thiện nguyện cũng đã tổ chức dâng hương tại Đài Hương 468, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang và Nghĩa trang Liệt sĩ Vị Xuyên đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình thiện nguyện “Cùng em đến trường” nhằm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập dân tộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT Telecom trao quà năm học mới cho học sinh Trường Vị Xuyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO