FPT lần đầu triển lãm công nghệ ứng dụng nghệ thuật

H.Ng| 14/12/2022 09:33

Diễn đàn công nghệ thường niên lớn nhất FPT Techday 2022 của FPT sẽ diễn ra tại SECC, quận 7, TP.HCM vào ngày 15/12/2022 với chủ đề “Song hành” theo cách hoàn toàn khác biệt, không chỉ mở rộng về quy mô mà còn mang đến trải nghiệm công nghệ mới lạ.

FPT lần đầu triển lãm công nghệ ứng dụng nghệ thuật

FPT Techday đã trở thành sự kiện công nghệ uy tín, hội tụ xu hướng kinh doanh, công nghệ mới nhất trên thế giới và Việt Nam. Diễn đàn cũng mang đến cơ hội trải nghiệm những giải pháp, nền tảng công nghệ có tính ứng dụng cao, những bài học, kinh nghiệm và giải pháp thực tiễn đến từ các chuyên gia trong và ngoài nước cho 115.000 lượt cá nhân, doanh nghiệp.

Lần đầu tiên FPT sẽ trình diễn hệ sinh thái toàn diện các dịch vụ, sản phẩm, giải pháp sáng tạo dành cho cả hai nhóm khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, tổ chức mang đến những trải nghiệm dịch vụ, công nghệ hoàn toàn khác biệt. Lấy cảm hứng từ các không gian nghệ thuật số, FPT Techday năm 2022 xây dựng khu vực triển lãm 9.000m2 ứng dụng nghệ thuật 3D mapping với mong muốn mang lại trải nghiệm khác biệt cho công chúng. 

-1720-1670927836.jpg

FPT Techday năm 2022 ứng dụng nghệ thuật 3D mapping mang lại trải nghiệm khác biệt cho công chúng

Các dịch vụ, sản phẩm, giải pháp được thiết kế thành 6 khu vực tái hiện cách công nghệ đang đồng hành trong mọi giai đoạn của cuộc đời con người với nhiều chủ đề như “Trở về tuổi thơ”, “Lập nghiệp”, “Gia đình hạnh phúc”… Khách tham dự cũng được xem NextAMR - robot tự hành trong sản xuất do người Việt chế tạo, có thể chuyên chở hàng hóa với trọng lượng lên tới một tấn, hoạt động 24/7.

Tại sự kiện, còn có hai hội thảo chuyên sâu với chủ đề “Song hành kiến tạo tương lai số” và “Song hành chuyển đổi số” với sự tham dự của các lãnh đạo và chuyên gia công nghệ hàng đầu đến từ các tập đoàn lớn trên toàn cầu. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT lần đầu triển lãm công nghệ ứng dụng nghệ thuật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO