Tài chính, chứng khoán, ngân hàng

FPT giành “cú đúp” giải thưởng về IR

H.Ng 25/09/2024 - 08:57

FPT được vinh danh Top 3 doanh nghiệp nhóm vốn hóa lớn lĩnh vực phi tài chính có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất và Top 3 doanh nghiệp nhóm vốn hóa lớn lĩnh vực phi tài chính có hoạt động IR được định chế tài chính đánh giá cao nhất tại lễ vinh danh doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất (IR Awards 2024).

IR Awards là giải thưởng uy tín vinh danh các doanh nghiệp niêm yết được tổ chức thường niên trong hơn một thập kỷ qua (2011-2024) do Vietstock, Hiệp hội các nhà quản trị tài chính Việt Nam (VAFE), Tạp chí điện tử Tài chính và Cuộc sống (FiLi) đồng tổ chức.

1.jpg
FPT được vinh danh Top 3 doanh nghiệp nhóm vốn hóa lớn lĩnh vực phi tài chính có hoạt động IR được Định chế tài chính đánh giá cao nhất

Đây là năm thứ 3 liên tiếp, FPT giành “cú đúp” tại IR Awards. Theo Ban tổ chức, FPT là một trong số ít doanh nghiệp được ghi nhận đạt chuẩn công bố thông tin trong 9 năm liên tiếp. Giải thưởng khẳng định tính minh bạch, hiệu quả trong hoạt động IR, cho thấy hoạt động quản trị hiệu quả của công ty.

Là công ty công nghệ thông tin đầu tiên niêm yết trên sàn Giao dịch chứng khoán TP.HCM vào năm 2006, FPT xác định IR là hoạt động có vai trò quan trọng với sự phát triển doanh nghiệp và nỗ lực đảm bảo công tác quản trị minh bạch, đáp ứng chuẩn mực quốc tế.

2.jpg
FPT được vinh danh Top 3 doanh nghiệp nhóm vốn hóa lớn lĩnh vực phi tài chính có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất

Tại FPT, bộ phận IR báo cáo trực tiếp cho Ban điều hành. Việc song hành giữa lãnh đạo FPT và bộ phận IR đảm bảo thông tin về hoạt động kinh doanh, tình hình tài chính và chiến lược phát triển của FPT được truyền tải một cách chính xác, minh bạch, kịp thời và nhất quán đến các nhà đầu tư; qua đó giúp xây dựng niềm tin và tạo động lực cho các nhà đầu tư.

Hi năm qua, FPT đã tổ chức gần 400 cuộc trao đổi với các nhà đầu tư trong và ngoài nước nhằm cập nhật các thông tin mới nhất về định hướng chiến lược, hoạt động kinh doanh.

Nổi bật
Đọc nhiều
FPT giành “cú đúp” giải thưởng về IR
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO