Ford Việt Nam đẩy mạnh các hoạt động vì cộng đồng

H.Đ| 04/10/2018 06:33

Ford Việt Nam đã tổ chức các hoạt động vì cộng đồng hướng tới trẻ em như hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông an toàn, giáo dục lành mạnh và tổ chức lễ trung thu truyền thống cho trẻ em.

Ford Việt Nam đẩy mạnh các hoạt động vì cộng đồng

Với chủ đề “Cùng em đến trường an toàn”, chương trình hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông an toàn với sự tham gia của hơn 600 em học sinh và giáo viên trường THCS Thanh Am, Hà Nội. Các em học sinh được chia sẻ về tầm quan trọng của việc thắt dây an toàn trên ô tô và đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe máy, chú ý quan sát khi sang đường, mở cửa xe, lưu ý điểm mù của xe ô tô và tham gia giao thông đúng phần đường, làn đường.

Song song với hoạt động hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông an toàn, hoạt động Play Day 2018 với chủ đề “Trung thu xanh, chơi an toàn” được tổ chức trong khuôn viên nhà máy Ford Việt Nam tại Hải Dương đã mang đến không gian vận động và học tập kỹ năng vui chơi an toàn cho các em thiếu nhi. 

Tháng Chăm sóc toàn cầu được Tập đoàn Ford Motor tổ chức thường niên ở nhiều quốc gia trên thế giới. Hằng năm, nhân viên Ford được khuyến khích đóng góp 2 ngày công lao động để tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Đến nay, nhân viên Ford Việt Nam đã đóng góp hơn 25.000 giờ lao động lao động và tổ chức các chương trình giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em tại nhiều địa phương. Chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường” đã đào tạo lái xe miễn phí cho hơn 15.000 học viên lái xe và tài xế ô tô tại 15 tỉnh - thành phố trên toàn quốc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ford Việt Nam đẩy mạnh các hoạt động vì cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO