Hoạt động

Fiore Group và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng ký kết thỏa thuận hợp tác

Ái Ly 20/10/2023 - 20:30

Ngày 17/10/2023, lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP Quỹ đầu tư Toàn Cầu - Fiore Group và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra, đánh dấu cột mốc mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

fiore_anh-1(1).jpg

Ông Phan Hùng Dũng - Chủ tịch HĐQT Fiore Group cho biết: “Trong năm 2024, Fiore Group sẽ tiếp tục tư vấn và đầu tư cho 20-50 doanh nghiệp. Chúng tôi đánh giá rất cao sự hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng và Fiore Group. Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ nhiều hơn nữa cho các doanh nghiệp hội viên của hội”.

Việc hợp tác giữa hai bên sẽ tạo cơ hội cho hơn 600 doanh nghiệp đang là hội viên của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, qua đó thúc đẩy sự phát triển kinh tế tại tỉnh Lâm Đồng.

Theo thỏa thuận hợp tác, Fiore Group sẽ tập trung vào 4 mảng: tư vấn, đào tạo, kết nối giao thương và đầu tư.

Với mảng tư vấn, Fiore Group phối hợp với nhiều chuyên gia là CEO của các công ty, tập đoàn đa quốc gia, những người có kiến thức chuyên môn sâu rộng trong nhiều lĩnh vực, hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình tái cấu trúc doanh nghiệp, quản lý vận hành.

Về đào tạo, Fiore Group phối hợp Viện Đào tạo tài năng Việt Nam để hỗ trợ quá trình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp phát triển qua từng giai đoạn.

Về kết nối giao thương, Fiore Group phối hợp Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cùng nhiều hội đoàn, trung tâm xúc tiến thương mại các tỉnh, thành để hỗ trợ đưa sản phẩm, hàng hóa dịch vụ đến tay người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Về đầu tư, Fiore Group phối hợp với ngân hàng và một số quỹ đầu tư hỗ trợ doanh nghiệp hoạch định cơ cấu nguồn vốn cho doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Fiore Group và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng ký kết thỏa thuận hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO