Theo đó, EZVIZ mang đến có cơ hội trải nghiệm ngôi nhà tương lai mang thương hiệu EZVIZ gồm tổ hợp các sản phẩm trong bộ sưu tập “Make Living EZ” (tạm dịch: Cho cuộc sống tiện nghi) gồm 4 nhóm sản phẩm chính: Nhà thông minh, Camera pin sạc, Camera trong nhà/ngoài trời, Khóa cửa thông minh. Những thiết bị này cũng là những sản phẩm tiêu biểu trong chiến lược tấn công mạnh mẽ hơn mảng Nhà thông minh tại Việt Nam.
Nổi bật trong hệ sinh thái EZVIZ là dòng sản phẩm camera pin sạc với thiết kế hoàn toàn không dây, tạo cảm tiện dụng vượt trội bên cạnh công nghệ tân tiến như: phát hiện người bằng AI, phát hiện tiếng động bất thường, đàm thoại hai chiều, vẫy tay để bắt đầu cuộc gọi… Các sản phẩm đặc sắc có thể kể đến như camera BC2 nhỏ gọn trong lòng bàn tay, camera ngoài trời BC1C có thể sử dụng 210 ngày chỉ sau một lần sạc, Camera pin sạc quay quét ngoài trời HB8. Ngoài ra trong sự kiện này, EZVIZ cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm như sản phẩm nhà thông minh (Bộ thiết bị cảm biến, máy lọc không khó UV-C…), camera an ninh (C6, C8PF, C3X), Bộ khóa cửa thông minh và chuông cửa thông minh.
EZVIZ cũng ra mắt các sản phẩm camera pin sạc có thời lượng pin bền bỉ lên đến 210 ngày, tích hợp nhiều tính năng nổi trội như ghi hình màu ban đêm, phát hiện người bằng AI…
Sự kiện cũng giới thiệu nhiều sản phẩm nhà thông minh khác để hoàn thiện hệ sinh thái theo tiêu chí 1+4+N của EZVIZ
EZVIZ cũng kết hợp với Tổ chức Phẫu thuật Nụ Cười Việt Nam thực hiện chiến dịch “EZVIZ Yêu Nụ Cười Của Em” nhằm gây quỹ cho các ca phẫu thuật hở hàm ếch cho trẻ nhỏ dựa trên doanh thu của thương hiệu. Theo đó, với mỗi sản phẩm EZVIZ bán ra, 1000 đồng sẽ được quyên góp để tiến hành phẫu thuật, trao tặng nụ cười hạnh phúc cho các em.