Chuyện làm ăn

Emirates SkyCargo kỷ niệm 30 năm kết nối mạng lưới vận tải hàng hoá đến Đông Nam Á

H.Ng 03/11/2023 17:57

Các đơn vị trong lĩnh vực vận tải hàng không hiện đang hội ngộ tại Singapore để tham dự triển lãm Vận tải Hàng không Đông Nam Á (Air Cargo Southeast Asia).

Nhân dịp này, hãng vận tải hàng không Emirates SkyCargo cũng nhìn lại chặng đường hơn 30 năm kết nối mạng lưới đến khu vực, phát triển dòng chảy thương mại và tạo cơ hội cho các nhà sản xuất, thương mại và xuất khẩu tiếp cận các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

emirates.jpg

Emirates SkyCargo hoạt động tại thị trường Đông Nam Á ngày 17/6/1990 với các chuyến bay thẳng giữa Dubai và 3 điểm đến, gồm Singapore, Bangkok và Manila. Trong 3 thập kỷ tiếp theo, hãng đều đặn mở rộng quy mô hoạt động, tăng công suất, điểm đến và tần suất để phục vụ tốt hơn các khách hàng tại địa phương và trên toàn cầu, đồng thời tăng cường các tuyến thương mại kết nối Đông - Tây.

Đến thời điểm hiện tại, Emirates SkyCargo đang khai thác 5 máy bay chở hàng và 176 máy bay chở khách đến 11 điểm đến trong khu vực mỗi tuần. Với hơn 140 điểm đến trong mạng lưới toàn cầu rộng lớn, Emirates SkyCargo tạo điều kiện vận chuyển hàng hóa nhanh chóng và hiệu quả, hỗ trợ các doanh nghiệp châu Á xuất khẩu hàng hóa của họ đến mọi nơi trên thế giới.

Với niềm tin vào tương lai của ngành dịch vụ hậu cần hàng không và để phục vụ khách hàng trong bối cảnh năng động, Emirates SkyCargo đã đặt ra các kế hoạch tăng trưởng đầy tham vọng, bao gồm đầu tư vào năng lực kỹ thuật số, bổ sung 20 điểm đến mới vào mạng lưới vận chuyển hàng hóa của hãng và tăng gấp đôi năng lực vận tải so với hiện tại trên toàn tuyến trong thập kỷ tiếp theo.

Emirates SkyCargo có mặt tại triển lãm Vận tải Hàng không Đông Nam Á từ ngày 1-3 /11/2023, tại gian hàng C01.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates SkyCargo kỷ niệm 30 năm kết nối mạng lưới vận tải hàng hoá đến Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO