Emirates sẽ tuyển dụng 6.000 nhân viên

H.Ng| 03/11/2021 03:37

Hãng hàng không Emirates có kế hoạch tuyển dụng hơn 6.000 nhân viên trong vòng 6 tháng tới.

Emirates sẽ tuyển dụng 6.000 nhân viên

Khi các lệnh hạn chế được nới lỏng trên toàn cầu, Emirates sẽ cần bổ sung thêm nhân lực cho các vị trí phi công, tiếp viên hàng không, chuyên viên kỹ thuật, nhân viên phục vụ mặt đất  nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng tăng vọt sớm hơn dự kiến.

Emirates hiện đã khôi phục 90% mạng lưới và tới cuối năm 2021 ước tính sẽ đạt 70% công suất hoạt động trước đại dịch. Hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới này đang bổ sung lịch bay, tăng tần suất các chuyến bay để đáp ứng nhu cầu. 

Theo Hoàng thân Sheikh Ahmed bin Saeed Al Maktoum - Chủ tịch kiêm CEO Hãng hàng không Emirates, Emirates luôn là trung tâm cho sự phát triển của Dubai. Nhu cầu tuyển dụng thêm 6.000 nhân viên của hãng cho thấy sự phục hồi nhanh chóng của nền kinh tế Dubai, đồng thời cũng mang đến những cơ hội và phát triển tích cực cho các ngành kinh doanh khác, trong đó có ngành tiêu dùng và du lịch.

fly-better-with-emirates-2-3138-16358468

Hãng Emirates đang có nhu cầu tuyển 6.000 nhân viênt rong 6 tháng tời nhằm đẩy nhanh tốc độ phục hồi

Tháng 9 vừa qua, Emirates đã bắt đầu một chiến dịch trên toàn thế giới để tuyển dụng 3.000 tiếp viên và 500 nhân viên dịch vụ sân bay làm việc tại trung tâm Dubai để hỗ trợ các yêu cầu phát sinh khi ngành du lịch phục hồi. 

Do nhu cầu đi lại tăng cao hơn so với dự đoán, Emirates sẽ cần tuyển thêm 700 nhân viên dịch vụ mặt đất tại Dubai và trên toàn mạng lưới của hãng.

Ứng viên có thể tìm hiểu thêm về các vị trí và yêu cầu tại https://www.emiratesgroupcareers.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates sẽ tuyển dụng 6.000 nhân viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO