Dịch vụ mới

Dzô Dzô Sports Bar: Điểm đến giải trí mang đậm phong cách thể thao Mỹ

YN 26/01/2024 - 09:57

Dzô Dzô Sports Bar Là thiên đường cho các fan thể thao, nơi giải trí mang hơi thở Mỹ, lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố công nghiệp nổi tiếng ở tỉnh Bình Dương, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những địa điểm thư giãn lý tưởng cho giới doanh nhân, chuyên gia và các hộ gia đình.

Là một điểm đến vui chơi, giải trí nằm trong khu phức hợp tiện nghi của Khách sạn HIIVE by Fusion Bình Dương, Dzô Dzô Sports Bar gây ấn tượng với du khách bởi không gian hiện đại, cùng nhiều góc check-in mang phong cách đặc trưng của nền thể thao xứ cờ hoa.

Thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ những quán bar thể thao náo nhiệt không chỉ là điểm nhấn về mặt thẩm mỹ tại Dzô Dzô Sports Bar mà còn yếu tố quan trọng tạo nên bầu không gian lý tưởng, nơi du khách có thể trút bỏ mệt mỏi công việc, hòa mình vào không khí sôi động của những trận bóng đá, đua xe F1, boxing hồi hộp, gay cấn.

hbd1-00007-1920x1080px.jpg

Dzô Dzô Sports Bar ưu tiên nâng cao chất lượng trải nghiệm của các vị khách quý thông qua việc cung cấp những thức uống độc đáo và không gian mở thoáng đãng để mọi người có thể thoải mái giao lưu, kết nối với đồng nghiệp, đối tác hay bạn bè. HIIVE by Fusion Bình Dương hiểu được rằng thời gian sau giờ làm việc của mỗi người thật sự đáng quý, đó là lúc chúng ta có cơ hội nghỉ ngơi, nạp năng lượng và mở rộng vòng tròn kết nối sau thời gian dài “vùi mình” vào công việc thường nhật.

Nổi bật
Đọc nhiều
Dzô Dzô Sports Bar: Điểm đến giải trí mang đậm phong cách thể thao Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO