Durex hưởng ứng phong trào phòng chống HIV/AIDS

H.Ng| 07/12/2022 09:40

Durex - nhãn hàng thuộc Công ty Reckitt công bố chương trình miễn phí “Mạnh dạn yêu, cùng chạm đỉnh” cung cấp 1.000 suất kiểm tra STIs miễn phí tại hệ thống phòng khám Glink ở Hà Nội, TP.HCM và Biên Hòa.

Durex hưởng ứng phong trào phòng chống HIV/AIDS

STIs (sexually transmitted infections) hay STDs (sexually transmitted diseases) là bệnh nhiễm trùng có thể lây truyền qua quan hệ tình dục, có thể ảnh hưởng đến bất kỳ người nào, cả nam và nữ, gồm các bệnh phổ biến như lậu, giang mai, viêm gan B, HIV/AIDS, HPV... 

Cùng với sự hợp tác với Cục Phòng, chống HIV/AIDS (Bộ Y tế) và tổ chức PATH (chương trình kỹ thuật thích hợp trong y tế của USAID), chương trình nhằm hưởng ứng Ngày Thế giới phòng chống AIDS và Tháng Hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS ở Việt Nam với thông điệp “Yêu” an toàn và có trách nhiệm là cách bạn bảo vệ chính mình, những người thân yêu và cả cộng đồng nhằm ngăn ngừa và đẩy lùi HIV/STIs hiệu quả nhất. 

Giám đốc Phòng Y tế của USAID Việt Nam Randolph Augustin khẳng định, USAID cam kết luôn đồng hành cùng Cục Phòng, chống HIV/AIDS. Việc hợp tác với Durex đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực tiếp cận giới trẻ và kết nối họ với những thông tin và dịch vụ cần thiết về HIV, STIs và sức khỏe tình dục. Thông qua đó, Durex cùng các đối tác cổ vũ cho thói quen xét nghiệm STIs thường xuyên ngoài việc mang bao cao su khi quan hệ.

Tại Việt Nam, Durex đã có nhiều nỗ lực trong hành trình tuyên truyền, giáo dục bằng những hoạt động thiết thực kết hợp với các tổ chức phi chính phủ cũng như Cục Phòng chống HIV/AIDS thuộc Bộ Y tế khuyến khích mọi người, đặc biệt là giới trẻ, sử dụng bao cao su để phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục cũng như HIV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Durex hưởng ứng phong trào phòng chống HIV/AIDS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO