Trong nước

Dù trời nắng nóng, các golfer vẫn hào hứng, thi đấu hết mình

K Hưng- Ý Nhi 03/05/2024 17:18

Phỏng vấn nhanh các golfer sau vài phút nghỉ giải lao, tất cả đều chung tâm trạng vui, hứng khởi và đánh giá rất cao việc tổ chức chu đáo, chuyên nghiệp của Ban tổ chức Giải Golf Lương Văn Can, cũng như ý nghĩa, giá trị mà giải golf mang lại.

Ông Đinh Hồng Kỳ - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Secoin - Phó Chủ tịch Hội doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) :

"Hôm nay TP.HCM vô cùng nóng, nhưng tôi và các golfer chơi rất vui vẻ, nhiệt tình. Thỉnh thoảng, chúng tôi gặp những cơn gió mát rất dễ chịu.

Khi tham gia giải golf này, tôi có ba điều ấn tượng. Một là giải golf được tổ chức sau kỳ nghỉ lễ rất dài nhưng đã thu hút được đầy đủ các golfer tham gia.

Thứ hai, tôi cũng rất ấn tượng về khâu tổ chức chuyên nghiệp. Khi golfer tới các trạm nghỉ, ban tổ chức có điểm phục vụ cho các golfer cũng rất chu đáo so với các giải khác.

Thứ ba, tại mỗi trạm nghỉ, chúng tôi đều thấy các bức thư pháp là các câu nói của cụ Lương văn Can để các golfer nhớ về người thầy đầu tiên của mình".

dinh-hong-ky.jpg
Ông Đinh Hồng Kỳ

Trước đó, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức rất nhiều các sự kiện, hoạt động nhằm tôn vinh người thầy của giới doanh nhân - cụ Lương Văn Can. Và giờ đây, giải Golf mang tên Cụ là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa hướng tới sự kiện kỷ niệm 20 năm ngày Doanh Nhân Việt Nam.

Đây là giải Golf mang tính nhân văn rất cao khi đồng hành cùng Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can. Hiện nay, trên địa bàn Thành phố, các giải golf của HUBA cũng như các giải golf tổ chức bởi giới doanh nhân rất nhiều và đa dạng loại hình. Thời gian tới, tôi mong muốn những giải Golf nhân văn như này được nhân rộng để lan tỏa giá trị ý nghĩa tới cộng đồng.

Ông Nguyễn Hữu Phúc – Chủ tịch CLB Golf Doanh Nhân Sài Gòn:

"Các giải Golf tôi tham gia trước đó thường thiên về yếu tố thể thao, nhưng Giải Golf Lương Văn Can còn mang mục đích lan tỏa tinh thần của Cụ Lương Văn Can - người thầy của giới doanh nhân Việt Nam. Bên cạnh đó, một trong những ý nghĩa lớn là vận động doanh nhân, doanh nghiệp đồng hành, chung tay cùng các sinh viên trong Giải thưởng tài năng Lương Văn Can. Chính vậy, khi đến với Giải Golf lần này, tôi có sự chuẩn bị kỹ càng hơn, hy vọng sẽ đạt được thành tích tốt để đóng góp vào kết quả chung của Giải đấu".

5j0a3307.jpg
Ông Nguyễn Hữu Phúc – Chủ tịch CLB Golf Doanh Nhân Sài Gòn trên sân đấu

Ông Ngô Vi Đồng- Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dịch vụ Công nghẹ Tin học HPT:

"Hôm nay là một ngày rất rất nóng ở TPHCM nhưng đến giờ này, tôi đã thi đấu với sự quyết tâm cao, thể hiện hết "trình độ" của mình nhất có thể với tinh thần thì rất vui và phấn khởi.

Giải Golf Lương Văn Can dù mới lần đầu nhưng được tổ chức hết sức chu đáo và đến giờ phú này, giải golf đã rất thành công. Nhìn chung tâm trạng các golfer đều rất phấn khởi , nỗ lực cao, chơi hết mình. Chúng tôi không có gì khác là cảm ơn Ban tổ chức đã rất chu đáo. Tất cả các khâu sắp xếp đội hình cho đến việc lo cho các golfer từng khu vực chơi đều rất chu đáo. Chu đáo từ các backdrop, bảng hiệu và cả sự động viên tinh thần cho các golfer thi đấu ngày hôm nay.

ong-ngo-vi-dong.jpg
Ông Ngô Vi Đồng

Tôi cũng rất vui vì đây là giải golf đặc biệt, mang tên cụ Lương Văn Can. Tôi hy vọng thông qua giải golf, các doanh nhân, golfer luôn nhớ đến những bài học mà người thầy của các doanh nhân đã dạy chúng ta: Trung thực, hiếu nghĩa…

Tôi cũng đang mong chờ "Đêm Thương hội" tối nay được tổ chức sẽ là một điểm đặc biệt của giải golf này, qua đó, chúng tôi cũng sẽ được chia sẻ hình ảnh, mục đích và ý nghĩa của Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can.

Hy vọng, giải golf Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức lần này sẽ mang lại tiếng tăm tốt trong giới doanh nhân và hy vọng từ sau giải golf này, tên tuổi của Giải Golf Lương Văn Can sẽ lớn hơn nữa trong những năm tiếp theo, lan tỏa ra các golfer khác trên cả nước. Đặc biệt, Giải Giolf Lương Văn Can không chỉ dừng lại trong khu vực TP.HCM mà còn trở thành giải golf mang tầm quốc gia".

Ông Trần Việt Anh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xuất nhập khẩu Nam Thái Sơn - Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA):

"Tôi rất ấn tượng vì Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn không phải là những người chơi golf chuyên nghiệp, nhưng đã tổ chức được một giải đấu nghiêm túc, chu đáo và bài bản. Nhiều golfer đến tham gia Giải Golf Lương Văn Can không nghĩ rằng họ tham gia một giải đấu tổ chức bởi một Tạp chí, mà lầm tưởng là một giải chuyên nghiệp đã tổ chức qua nhiều năm.

viet-anh(1).jpg
Ông Trần Việt Anh

Thời gian tới, tôi mong muốn Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn nên tổ chức thêm các giải thể thao khác như: Bóng bàn, tennis, marathon, đua xe đạp… nhằm tạo sức lan tỏa lớn hơn nữa, thu hút sự quan tâm của các doanh nhân không chỉ ở TP.HCM mà còn trên cả nước đồng hành cùng Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can.

Một ấn tượng nữa là Ban tổ chức đã không lặp lại những điều phổ biến như các giải golf khác, ví dụ thay vì tặng quà là bóng, găng tay, gậy golf… Giải Golf lần này tặng tượng cụ Lương Văn Can và bức thư pháp với nhiều kích cỡ, mỗi bức có một câu cách ngôn, là lời dạy của Cụ về đạo kinh doanh. Điều này tạo sự khác biệt rất lớn, là sức hấp dẫn để các golfer chinh phục giải đấu. Có thể ví von rằng, trong ẩm thực của bộ môn golf đã có một món ăn lạ, một món ăn hết sức hấp dẫn và thu hút".

Ông Nguyễn Băng Tâm-Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Kỹ nghệ Đô Thành

"Hôm nay sân golf Tân Sơn Nhất và thời tiết tại TP.HCM rất nóng nhưng tôi đã có những cú bóng rất nỗ lực, ý chí rất mạnh mẽ vì được chơi golf với các golfer toàn là doanh nhân. Tuy nhiên, tâm trạng bước vào sân đấu của tôi cũng rất thoải mái.

bang-tam.jpg
Ông Nguyễn Băng Tâm

Mặc dù lần đầu tiên được tổ chức nhưng tôi thấy Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và Ban tổ chức đã tổ chức rất chuyên nghiệp, mọi thứ từ công tác tổ chức , công tác thu xếp, sân bãi, phát bóng, xếp line…mọi người đều rất hài lòng".

Ông Nguyễn Tài-Chủ tịch Hiệp hội Golf Saca:

"Tham gia giải đáu golf hôm nay tôi cảm thấy rất vui, tôi chạy bộ suốt từ sáng đến giờ trên sân mà không thấy mệt dù trời nắng. So với các giải golf khác mà tôi đã tham gia, giải đấu hôm nay mang ý nghĩa nhân văn rất tốt, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức một giải golf giúp cho các doanh nhân tương lai tìm thấy cơ hội thực hiện ước mơ của họ.

ong-tfai.jpg

Với vai trò là Chủ tịch Hiệp hội Golf Saca và cá nhân doanh nghiệp của tôi, tôi sẽ tiếp tục đồng hành và bằng trái tim, sự cảm nhận của tôi từ giải golf ngày hôm nay, tôi sẽ tài trợ cho Giải Golf Lương Văn Can này trong năm tới".

TS. Nguyễn Vinh Huy - Chủ tịch sáng lập Hệ thống Luật Thịnh Trí - Phó Chủ tịch Hội doanh nghiệp TP.HCM (HUBA)

"Sau trận thi đấu đầu tiên tinh thần tôi vẫn rất thoải mái, vui và hứng thú, có lẽ vì đây là giải đấu có ý nghĩa.

ong-huy.png
TS Nguyễn Vĩnh Huy

Từng tham gia rất nhiều giải đấu trước đó, nhưng Giải Golf Lương Văn Can là một giải đặc biệt, giải đầu tiên có những mục đích mới mẻ, là thông qua đây, các doanh nhân có cơ hội đồng hành cùng Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can - giải thưởng ươm mầm, đào tạo và phát triển thế hệ doanh nhân trẻ.

Bà Đỗ Phương Thảo - CEO Hidden Castle:

"Không khí giải đấu từ sáng đến giờ đã và đang "nóng" cả không khí của người tham gia lẫn thời tiết nhưng tôi vẫn rất hào hứng vì được tham gia một giải golf có ý nghĩa, đã lồng ghép được tinh thần, triết lý kinh doanh của cụ Lương Văn Can cho thế hệ doanh nhân hôm nay và tương lai. Đặc biệt, Giải Golf còn nhằm mục đích gây Quỹ cho Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can - một hoạt động bền bỉ và vô cùng ý nghĩa của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn suốt 10 năm qua.

anh-man-hinh-2024-05-03-luc-16.52.30.png
Bà Đỗ Phương Thảo

Tôi đang rất nỗ lực thi đấu tốt nhất có thể ở những trận tiếp theo. Nếu may mắn nhận được giải, tôi sẽ rất vui và sẽ đóng góp tiếp tục với giải golf này.

Trong thời gian tới, nếu Giải Golf Lương Văn Can tiếp tục tổ chức, tôi mong muốn sẽ có những buổi toạ đàm, những buổi chia sẻ truyền cảm hứng cho các doanh nhân trẻ, sinh viên… để lan tỏa giá trị ý nghĩa cho cộng đồng doanh nhân.

.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dù trời nắng nóng, các golfer vẫn hào hứng, thi đấu hết mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO