“Xõa nóng cực đã” tại nhà phao trên biển Dốc Lết

Thu Trung| 02/07/2019 09:07

TTC Resort Premium - Dốc Lết (Khánh Hòa) là địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng lý tưởng cho mùa hè với bãi biển trong xanh trải dài, khu nghỉ dưỡng tách biệt và những món ăn hải sản tươi ngon, trái cây miền nhiệt đới.

“Xõa nóng cực đã” tại nhà phao trên biển Dốc Lết

TTC Resort Premium - Dốc Lết vừa đưa vào khai trương khu nhà phao khổng lồ gần 1.000 m2

Đặc biệt, TTC Resort Premium - Dốc Lết vừa đưa vào khai trương khu nhà phao khổng lồ nổi trên mặt biển vô cùng độc đáo, hấp dẫn. Nhà phao trên biển rộng gần 1.000m2, nằm trong vùng biển đẹp có bãi cát mịn, nước biển trong xanh có thể nhìn xuyên qua để thấy một xứ sở san hô sống động dưới biển. Nhà phao đầu tiên tại Dốc Lết còn có rất nhiều trò chơi mới lạ, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui và trải nghiệm cho du khách.

Du khách ghé thăm nơi đây sẽ được tham gia nhiều hoạt động thể thao thú vị, an toàn vì bao quanh du khách đều là phao mềm chất lượng. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ thể thao trên biển như đi dù bay, chạy mô tô nước, lướt ván…

Xây dựng khu vui chơi trên biển cùng khu công viên nhà phao khổng lồ, TTC Resort Premium - Dốc Lết đã tạo ra một quần thể vui chơi thể thao thú vị, thỏa mãn nhu cầu khám phá của đông đảo du khách, từ đó đưa Bãi Dài trở thành điểm đến hứa hẹn cho các du khách thích dịch chuyển. Khi khám phá khu vui chơi nhà phao nổi, du khách sẽ được tắm biển thỏa thích, tổ chức các trò chơi vui nhộn bên trong ngôi nhà phao hoặc cùng bạn bè tham gia team building năng động, lý thú.

Hinh2-JPG-4759-1562033189.jpg

Khu vui chơi trên biển của TTC Resort Premium - Dốc Lết đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách

Mới chỉ đưa vào hoạt động từ cuối tháng 4/2019 nhưng khu vui chơi trên biển của TTC Resort Premium - Dốc Lết được khá nhiều du khách biết đến, góp phần tạo thêm điểm nhấn đặc biệt, mới lạ cho du khách đến với Dốc Lết, nhất là các du khách trẻ. Với mức giá hợp lý khi tham gia chơi nhà phao là 100.000 đồng/người lớn và 50.000 đồng/trẻ em, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị, trở thành điểm thư giãn hấp dẫn không chỉ cho khách lưu trú tại Resort, mà còn là điểm hẹn của người dân địa phương và các khu vực lân cận. 

TTC Resort Premium - Dốc Lết được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến là một Resort cao cấp với các dịch vụ chuẩn 4 sao, tọa lạc ngay tại bãi biển Dốc Lết trắng vàng. Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 49km dọc theo quốc lộ Bắc, du khách sẽ bắt gặp bãi biển đẹp nhất nhì Khánh Hòa - biển Dốc Lết được trải dài hàng chục cây số theo hình cánh cung, càng tạo thêm nét uyển chuyển, lãng mạn của bãi biển vốn rất xinh đẹp này. Dốc Lết còn là thiên đường hải sản tươi sống và đa dạng nhất sẵn sàng phục vụ thực khách quanh năm. 

hinh3-1291-1562033189.jpg

Những căn bungalow ẩn mình dưới những rặng dừa, phía trước là biển và phía sau là rừng phượng

Bên cạnh những hàng dương, hàng dừa xanh nổi bật trên nền cát trắng mênh mông bên cạnh biển xanh ngọc bích, điểm thu hút du khách đến với Dốc Lết còn là rừng phượng rộng 1,5ha thuộc khu vực TTC Resort Premium - Dốc Lết. Rừng phượng đang vào mùa nở đỏ rực càng tô điểm thêm cho thiên đường biển Dốc Lết. Nhiều du khách đến đây đã lưu lại những khoảnh khắc thời “ô mai” bên những hàng phượng trải dài, bên những chiếc xích đu nhuốm màu thời gian mà Resort cố tình sắp đặt cho các du khách muốn níu giữ một thời tuổi trẻ.

Được biết, TTC Resort Premium - Dốc Lết sở hữu 36 bungalow gồm ba dãy nấp mình dưới những rặng dừa, phía trước là biển và phía sau là rừng phượng. Hãy đi và trải nghiệm Dốc Lết với những điều thú vị đang chờ đón bạn.

TTC RESORT PREMIUM - DỐC LẾT

TTC Resort Premium - Dốc Lết

Địa chỉ: Đông Cát, phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa

Hotline: 1900558855 - 0258 3849 066

Fanpage: TTC Resort Premium - Doc Let

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Xõa nóng cực đã” tại nhà phao trên biển Dốc Lết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO