Khách sạn đẳng cấp dành cho doanh nhân đến Singapore

VŨ THƯ/DNSGCT| 03/05/2016 06:52

Singapore vẫn là một trong những điểm đến được nhiều du khách ưa chuộng vì luôn có nhiều hoạt động giải trí với sắc màu văn hóa đa dạng, các hoạt động du lịch ấn tượng và hoạt động thương mại quốc tế chuyên nghiệp.

Khách sạn đẳng cấp dành cho doanh nhân đến Singapore

Trong những năm gần đây, phát huy vai trò của một trung tâm thương mại sôi động và náo nhiệt hàng đầu Đông Nam Á, Singapore vẫn là một trong những điểm đến được nhiều du khách ưa chuộng vì luôn có nhiều hoạt động giải trí với sắc màu văn hóa đa dạng, các hoạt động du lịch ấn tượng và hoạt động thương mại quốc tế chuyên nghiệp.

Đọc E-paper

Nếu muốn biết trước những khách sạn ở vị trí đắc địa, có kiến trúc độc đáo dành cho doanh nhân để lựa chọn cho lần đến đảo quốc này trong thời gian tới, mời bạn tham khảo danh mục dưới đây.

St. Regis Singapore

Điều làm nên đặc trưng hấp dẫn của St. Regis Singapore không chỉ là vẻ ngoài đồ sộ, bề thế của một khách sạn quy mô, được thiết kế sang trọng, hiện đại và thanh lịch theo phong cách phương Tây mà bởi các tác phẩm nghệ thuật bên trong. Nội thất của khách sạn 5 sao này được trang trí bằng những tác phẩm nghệ thuật ước tính có giá trị đến 10 triệu SGD của các danh họa nổi tiếng như Pablo Picasso, Frank Gehry, Chua Ek Kay, Li Chen, Fernando Botero…

Hầu hết các tác phẩm được trưng bày tại không gian công cộng để mọi du khách dễ dàng chiêm ngưỡng. Dành cho những ai muốn tìm hiểu sâu sắc hơn về các tác phẩm, khách sạn cung cấp tour mang tên The Art of Living, có người hướng dẫn chu đáo và cả tiệc trà vào buổi chiều.

Quầy tiếp tân của St. Regis với bức tranh Gathering Of The Immortals của một nghệ sĩ vô danh từ thế kỷ XIX

St. Regis Singapore còn nổi tiếng với dịch vụ quản gia 24/24, di chuyển bằng xe Bentleys và hệ thống spa sang trọng. Khách lưu trú hoàn toàn có thể thư giãn với các liệu pháp massage hoặc thả mình trong phòng xông hơi ướt thưởng thức champagne ướp lạnh hoặc các loại trà pha theo sở thích. Một tách trà chiều ở Drawing Room hay một ly rượu vang quý hiếm tại quầy bar Decanter hoặc cocktail tại Astor Bar cũng đủ giúp du khách cảm nhận được sự khác biệt.

Thông tin cụ thể hơn có tại www.stregissingapore.com

Grand Park Orchard

Được khai trương trong năm 2010, Grand Park Orchard là flagship hotel của Tập đoàn Park Hotel và nhanh chóng trở thành một trong những tòa nhà mang tính biểu tượng trên đường Orchard. Tông màu trung tính và màu kem nhẹ nhàng trong các phòng được tô điểm bằng nội thất da và gỗ tối màu.

Tại đây có trung tâm thể dục, hồ bơi, bar ngoài trời và các phòng nghỉ có internet tốc độ cao miễn phí, dịch vụ điện thoại thông minh miễn phí với dữ liệu 3G không hạn chế và các cuộc gọi nội hạt cũng như quốc tế. Ngoài ra, khách sạn còn có trung tâm dịch vụ doanh nhân, đáp ứng nhu cầu làm việc, liên lạc của khách.

Mặt tiền ấn tượng của Grand Park Orchard

Grand Park Orchard nằm ngay trên khu mua sắm bốn tầng Knightsbridge, gần các trung tâm mua sắm sang trọng như Paragon, Takashimaya và ION Orchard. Từ Trung tâm Hội chợ và triển lãm Suntec hay Nhà hát The Esplanade đến đây chỉ tốn năm phút lái xe.

Thông tin cụ thể hơn có tại www.parkhotelgroup.com/orchard

Capri by Fraser

Nằm cạnh trung tâm khu thương mại Changi City Point, Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Singapore EXPO, khách sạn có 313 phòng độc đáo và ấn tượng, trong đó nổi bật là chín phòng nghỉ độc đáo “Mercedes-Benz Living@Fraser”. Có diện tích từ 52 đến 70m2, được thiết kế và trang trí bởi bộ phận Mercedes-Benz Style cùng các chuyên gia thiết kế nội thất của JOI Design Hamburg, các phòng nghỉ này đem lại những trải nghiệm sang trọng hiện đại đặc trưng như trên các mẫu xe Mercedes-Benz, với thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến và tiện nghi.

Trong căn phòng này, đập ngay vào mắt là một bức tường đen kỳ ảo – một bức tường đa phương tiện tích hợp hoàn toàn vào thiết kế của phòng. Bề mặt đen độc đáo có thể đem lại những hình ảnh công nghệ cao. Các điểm nhấn khác trong thiết kế nội thất là ghế sofa màu xám bạc, ghế lounge được bọc da bạc như trong chiếc S-Class, chùm đèn trần thiết kế thủ công từ pha lê Swarovski đồng điệu với lưới tản nhiệt và đèn pha của chiếc S-Class Coupé, hệ thống âm thanh Burmester hay bộ lọc cân bằng khí.

Nội thất của phòng Mercedes-Benz Living@Fraser, KS Capri

Thông tin cụ thể hơn có tại singapore.capribyfraser.com

The Westin Singapore

Được xây dựng năm 2013, The Westin Singapore là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch cũng như doanh nhân. Khách sạn hiện đại này nằm trong khu lân cận các địa điểm tham quan nổi tiếng như Trung tâm UOB-SGX, chợ Lau Pa Sat, tòa nhà SIA, Raffles Place…

Hồ bơi của Khách sạn The Westin Singapore. Ảnh: The Westin Singapore

Ngoài phòng tập thể dục hiện đại và spa trị liệu chăm sóc sức khỏe, The Westin có hồ bơi vô cực nhìn ra Marina Bay giúp khách tận hưởng những khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời. Du khách có thể thưởng thức ẩm thực quốc tế tại Nhà hàng Seasonal Tastes nằm ở tầng 32. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp phòng họp, hội nghị sang trọng, rộng rãi phục vụ nhu cầu công việc của khách hàng, phòng tiệc đẳng cấp với sức chứa lên tới hàng ngàn người.

Thông tin cụ thể hơn có tại www.thewestinsingapore.com/

Parkroyal on Pickering

Lấy ý tưởng từ “thành phố nằm trong khu vườn” của chính phủ Singapore, thanh bình và xanh mát, được mệnh danh là “vườn treo Babylon” của Singapore, hấp dẫn du khách bởi một không gian xanh, sạch, trong lành và thân thiện với môi trường, không chỉ là một trong những khách sạn có thiết kế ấn tượng, độc đáo và hiện đại nhất… mà còn là khách sạn có hồ bơi đẹp và lãng mạn nhất thế giới.

Điểm nhấn của hồ bơi tại đây chính là những chòi nghỉ lồng chim cho du khách vừa được đắm mình trong dòng nước mát, vừa có thể thư giãn, thoải mái ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Cũng giống như những khách sạn cao cấp ở Singapore khác, 367 phòng ở đây được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, các dịch vụ tiện ích, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, ăn uống… phong phú, đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách.

Hồ bơi lãng mạn ở PARKROYAL on Pickering
Không gian xanh mát bên ngoài phòng ngủ ở PARKROYAL on Pickering. Ảnh: Patrick Bingham Hall

Thông tin cụ thể hơn có tại www.parkroyalhotels.com/en/hotels-resorts/singapore/pickering.html

Pan Pacific Singapore

Được xây dựng tại vị trí hạng nhất ở trung tâm tài chính của Singapore, khách sạn có 790 phòng này thu hút một lượng du khách lớn bởi gần những địa danh nổi tiếng như Chinatown, Clarke Quay, Little India, trung tâm hội nghị Suntec và Nhà hát Esplanade.

Atrium Bar ở Pan Pacific Singapore

Pan Pacific nổi tiếng với hàng loạt quán bar và nhà hàng theo nhiều phong cách ẩm thực như Keyaki (Nhật Bản), Hai Tien Lo (Quảng Đông), Rang Mahal (Ấn Độ)… Với những ai yêu thích thể thao thì hồ bơi ngoài trời, sân tennis, phòng tập thể thao, phòng tắm hơi của khách sạn sẽ đáp ứng được nhu cầu của họ một cách hoàn hảo. Trên tầng 2 là không gian nghệ thuật công cộng. Cứ mỗi ba tháng, tác phẩm nghệ thuật đương đại ở đây lại được thay đổi một lần.

Một góc ẩm thực ở Pan Pacific Singapore

Các dịch vụ, tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc, hội nghị tại khách sạn này bao gồm trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24 giờ, phòng họp nhỏ, cung cấp dịch vụ ẩm thực cho sự kiện/tiệc và dịch vụ xe đưa đón hạng sang.

Thông tin cụ thể hơn có tại www.panpacifi c.com/en/hotels-resorts/singapore/marina.html

>Muôn màu muôn vẻ bảo tàng ở Singapore

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khách sạn đẳng cấp dành cho doanh nhân đến Singapore
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO