![]() |
Marketing là một môn khoa học đầy thú vị nhưng cũng lắm lúc làm bạn phải bực mình. Marketing đang thu hút sự chú ý của các tác giả và các nhà báo phụ trách mảng kinh doanh.
![]() |
Chúng ta đã theo dõi đường đi nước bước của marketing từ giai đoạn hào phóng những năm 1980, khi nguồn ngân sách dồi dào tưởng chừng không bao giờ cạn, đến giai đoạn thắt lưng buộc bụng những năm 1990, và bây giờ chuyển sang giai đoạn chịu trách nhiệm. Chúng ta đã chứng kiến các tổ chức đưa marketing làm trung tâm của các chiến lược, hoặc đẩy nó xuống chỉ với vai trò làm các tài liệu quảng cáo giới thiệu.
“Đối thoại với các bậc thầy marketing” mang đến những kinh nghiệm quý giá về marketing hiện nay từ những nhà tư tưởng có tầm ảnh hưởng rộng lớn nhất trong thời đại của chúng ta, thông qua những bài trả lời phỏng vấn có bố cục rõ ràng. Những bài đối thoại này bao gồm nhiều vấn đề đương đại và lý giải những khái niệm chính bằng những ví dụ thực tế về thành công và thất bại, và sẽ là tư tưởng sắc bén làm nền tảng định hình tương lai của marketing.
Cuốn sách đưa bạn đến những cuộc đối thoại đầy thú vị với các bậc thầy marketing hàng đầu trên thế giới. Đó là Philip Kotler – Cha đẻ của marketing; David Aaker – Nhà tiên phong về tài sản thương hiệu; Jean - Claude Larreche – Bậc thầy về chiến lược marketing; Regis Mc Kenna – Nhà chiến lược công nghệ;… Al Ries – Nhà tiên phong về định vị…Qua những câu hỏi cởi mở mà linh hoạt các tác giả đã đưa chúng ta đến với một bức tranh toàn cảnh về marketing ngày nay thông qua những chia sẻ về nghề nghiệp lẫn đời tư, giúp bạn hiểu hơn về hành trình cuộc đời cũng như hành trình nghề nghiệp của các bậc thầy trong lĩnh vực này.