Diamond Entertainment Diamond Talk: Cân bằng cuộc sống

PV| 25/04/2023 02:47

Với sứ mệnh tạo ra cũng như gắn kết các hoạt động giải trí chất lượng, mang tính quốc tế và đưa những hoạt động kinh doanh uy tín đến với thành viên Diamond Club, Công ty Diamond Entertainment do siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh điều hành vừa ra mắt bằng diễn đàn Diamond Talk: Cân bằng cuộc sống” .

Diamond Entertainment Diamond Talk: Cân bằng cuộc sống

Diễn đàn có sự tham gia với sự chia sẻ của các diễn giả: Hoa hậu, diễn viên, NSX phim Trương Ngọc Ánh, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh - Giám đốc thương hiệu Diamond Entertainment, Chủ tịch CLB Bóng đá FC Nghệ sĩ ông Mã Thanh Danh - Chủ tịch công ty cổ phần tư vấn quốc tế CIB, Phó Tổng gíam đốc Tập đoàn KIDO, cùng với sự dẫn dắt của MC Nguyệt Ánh - Giám đốc truyền thông Bệnh viện Quân y 115. Đây đều là những người thành công, tạo được tiếng vang trong lĩnh vực mà họ theo đuổi, nhưng vẫn duy trì được một cơ thể khỏe mạnh, một tâm trí bình ổn và một tinh thần luôn vui tươi, thoải mái.

Chúng ta đang sống trong thế giới hiện đại, với nhịp sống nhanh và thay đổi không ngừng, mỗi cá nhân nếu muốn thành công đều sẽ phải chịu những áp lực rất lớn trong công việc. Chính vì thế, duy trì một cuộc sống cân bằng ngày càng trở nên quan trọng hơn đối với sức khỏe và hạnh phúc mỗi người.

-8910-1682401306.jpg

Không có câu trả lời đúng hay sai cho việc lựa chọn cách thức thư giãn. Cơ thể và tâm trí của mỗi người sẽ hài lòng theo những cách khác nhau; điều quan trọng nhất là tìm thấy sự cân bằng mà bạn cảm thấy phù hợp. Đó cũng chính là lý do cho sự ra đời của “Diamond Entertainment”.

Ngoài ra, giải Marathon “Dream Cup” dự kiến được tổ chức vào tháng 07/2023 cũng sẽ chính thức được khởi động với những phần thưởng đẳng cấp dành cho những người chiến thắng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Diamond Entertainment Diamond Talk: Cân bằng cuộc sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO