Cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam thời đại 2022”

TM| 27/01/2022 07:34

Cuộc thi do Công ty Star World Entertainment phối hợp cùng Truyền thông Pháp Luật TV và Tạp chí Đời Sống Pháp Luật, Người Đưa tin Pháp Luật tổ chức và được Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch cấp phép giấy phép số : 48/NTBD-QLBD&BGAGH.

Cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam thời đại 2022”

Đêm chung kết được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng nhằm cho các thí sinh trở thành đại sứ kết nối chia sẻ thông tin, giới thiệu và quảng bá hình ảnh, sản phẩm du lịch của thành phố Đà Nẵng. Tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt Nam đến các bạn bè trong nước và quốc tế.

Trưởng ban tổ chức của cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022”, bà Đặng Gia Bena cho biết: “Cuộc thi được tổ chức với quy mô mang tầm cỡ quốc gia, đòi hỏi những tiêu chí và yêu cầu khắt khe trong từng hạng mục. Không chỉ chú trọng trong việc tuyển chọn thí sinh, nội dung các phần thi, khâu tổ chức chương trình chuyên nghiệp mà còn phải quan tâm đến từng hoạt động khác để tạo tính chuyên nghiệp và hoàn hảo, dù là chi tiết nhỏ nhất cũng là một trong những điều kiện quan trọng quyết định đến thành công của cuộc thi.

Dự kiến sắp tới, chương trình sẽ tổ chức casting tuyển sinh tại các trường đại học trên toàn quốc. Đêm chung kết được diễn ra ở Đà Nẵng với đêm thi ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến hơi thở độc đáo và thể hiện sự thay đổi mới lạ, chuyên nghiệp của Hoa Hậu Thời đại Việt Nam 2022.

Cuộc thi sẽ đưa ra những tiêu chí khá cao để lựa chọn ra những đại diện tiêu biểu hội tụ đủ các yếu tố:  tài sắc, trí thức, bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Để có thể nhận lấy cương vị Tân Hoa Hậu Việt Nam Thời Đại 2022, các thí sinh không chỉ thể hiện đẳng cấp và tài năng, mà còn  phải tôn vinh cả trí tuệ và lòng nhân ái của mình. Thời gian đăng ký dự thi: từ ngày 24/12/2022 đến ngày 01/05/2022. Gmail: hoahauvietnamthoidai@gmail.com; Địa chỉ: 26 Lê Đình Lý, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Đại diện miền Nam: Địa chỉ: 28 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam thời đại 2022”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO