Chương trình trồng rừng “Sống khỏe góp xanh” chung sức trồng 1 tỷ cây xanh – vì một Việt Nam xanh

YN| 19/11/2022 07:11

Với sự phối hợp của Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường - Bộ Tài Nguyên và Môi trường, Ban Quản lý vườn quốc gia Núi Chúa – Khu dự trữ sinh quyển thế giới Núi Chúa, Ninh Thuận, Panasonic Việt Nam đã khởi động chương trình “Sống khỏe, góp xanh cùng Panasonic”, đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi trồng 1 tỷ cây xanh của Thủ tướng Chính phủ.

Chương trình trồng rừng “Sống khỏe góp xanh” chung sức trồng 1 tỷ cây xanh – vì một Việt Nam xanh

Chương trình chính thức được khởi động từ ngày 1/11/2022 đến 31/03/2023. Với mỗi sản phẩm thuộc Bộ giải pháp sức khỏe toàn diện được bán ra, Panasonic sẽ trồng 01 cây nhằm phát triển rừng Việt Nam. Sau khi tham gia chương trình và kích hoạt đăng ký bảo hành điện tử thành công, khách hàng sẽ nhận được mã số cây để theo dõi tiến độ trồng và hành trình sinh trưởng của cây trong vòng 3 năm tới.

Theo đó, Panasonic sẽ tổ chức các hoạt động tương tác nhằm lan tỏa thông điệp “Sống khỏe góp xanh” tới đông đảo công chúng. Bên cạnh việc mua các sản phẩm trong bộ giải pháp sức khỏe toàn diện của Panasonic để góp cây gây rừng, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn bằng cách tham gia và tích cực theo dõi các hoạt động trên nền tảng mạng xã hội của thương hiệu.

-4835-1668852638.jpg

Ông Marukawa Yoichi, Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam cho biết: “Điểm nhấn của chương trình là sự kết hợp của Panasonic với các đơn vị, tổ chức trồng rừng uy tín tại Việt Nam. Không chỉ có sự đồng hành của Bộ Tài nguyên và Môi trường với vai trò cố vấn chuyên môn, hoạt động trồng rừng thuộc khuôn khổ chiến dịch sẽ có sự giám sát độc lập của các đơn vị chức năng có chuyên môn. Đây là một trong những chương trình trồng rừng hiếm hoi của doanh nghiệp có sự tham gia giám sát chặt chẽ của bên thứ ba, nhằm kiểm tra sức khỏe cây định kỳ, báo cáo các thông số sinh trưởng của cây, thu thập tư liệu hình ảnh của cây tại thực địa và chia sẻ công khai tới khách hàng.  

Địa điểm trồng cây thuộc chiến dịch trải đều tại 13 tỉnh từ Bắc vào Nam. Những khu vực này đều có vai trò quan trọng với đời sống của người dân địa phương, là nơi sinh sống của nhiều giống loài động thực vật quý hiếm như Rừng đầu nguồn sông Gianh, Khu bảo tồn thiên nhiên Phong Điền - Thừa Thiên Huế,… Các loại cây trong danh sách trồng được chọn lọc kỹ lưỡng theo hệ tiêu chuẩn khoa học, nhằm tối ưu khả năng hấp thụ CO2 của cây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình trồng rừng “Sống khỏe góp xanh” chung sức trồng 1 tỷ cây xanh – vì một Việt Nam xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO