Trao giải Grammy 2015: Sam Smith đại thắng

TĂNG KHÁNH| 09/02/2015 04:38

Lễ Trao giải Grammy lần thứ 57 diễn ra Trung tâm Staples, Los Angeles, California, Mỹ. Năm nay, chàng ca sĩ sinh năm 1992 Sam Smith đại thắng với 4 giải thưởng danh giá.

Trao giải Grammy 2015: Sam Smith đại thắng

Lễ Trao giải Grammy lần thứ 57 diễn ra Trung tâm Staples, Los Angeles, California, Mỹ. Năm nay, chàng ca sĩ sinh nam 1992 Sam Smith đại thắng với 4 giải thưởng danh giá.

Lễ trao giải diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 8/2 (giờ địa phương), tức là khoảng 8 giờ sáng 9/2 giờ Việt Nam. Giải thưởng quan trọng nhất “Album của năm" - thuộc về Morning Phase của Beck. Giải thưởng "Album nhạc đồng quê xuất sắc" được trao cho Platinum của Miranda Lambert

Chàng ca sĩ trẻ Sam Smith gây nhiều bất ngờ nhất tại giải thưởng năm nay khi có đến 4 lần lên sân khấu nhận giải: “Ca khúc của năm", "Ghi âm của năm" với bài hát Stay With Me, "Nghệ sĩ mới xuất sắc" và "Album Vocal Pop xuất sắc" với In the Lonely Hour.

Sam chia sẻ tại buổi lễ, âm nhạc của anh được mọi người đón nhận nhiều hơn từ sau khi anh công khai là người đồng tính vào năm 2014. Anh đã dành được 4 tượng vàng trong số 6 đề cử tại giải năm nay, và thực sự gây sốc cho những người tham dự.

Grammy là giải thưởng âm nhạc danh giá trong lĩnh vực âm nhạc, tương đương với giải Oscar trong lĩnh vực điện ảnh. Năm 2015 là lần thứ 57 tổ chức lễ trao giải này với 83 hạng mục, nhiều hơn một hạng mục so với 2014.

>Vì sao nhạc rap chưa bén duyên với giải thưởng Grammy?
>Những khoảnh khắc đáng nhớ tại các lễ trao giải Grammy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trao giải Grammy 2015: Sam Smith đại thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO