"Những kẻ mộng mơ" với lãnh Mỹ A

GIANG TRÚC| 16/09/2017 06:32

The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại sẽ diễn ra vào ngày 13/10 tại TP.HCM, với 75 thiết kế đều được làm từ chất liệu lãnh Mỹ A và lụa Tân Châu (An Giang).

"The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại" sẽ diễn ra vào ngày 13/10 tại TP.HCM, với 75 thiết kế đều được làm từ chất liệu lãnh Mỹ A và lụa Tân Châu (An Giang).

Đọc E-paper

Chương trình biểu diễn thời trang "The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại" được chia làm 3 phần, gồm: trang phục truyền thống, trang phục ứng dụng và trang phục dạ hội.

Điểm khác biệt lớn nhất của sô diễn này so với những sô diễn lãnh Mỹ A trước đây là không đi vào thời trang trình diễn, thời trang ấn tượng. Thay vào đó, các nhà thiết kế hướng tới thông điệp: lãnh Mỹ A có thể đáp ứng nhu cầu ăn mặc đa dạng trong cuộc sống hằng ngày, từ cổ điển đến hiện đại. Theo đó, lãnh Mỹ A sẽ không còn chỉ là những bộ áo dài, áo bà ba cất kỹ trong rương chờ dịp có đám tiệc mới lấy ra mặc, mà sẽ là những mẫu thiết kế lộng lẫy trên sàn diễn và gần gũi trong đời thường.

Điều thú vị là trong số 4 nhà thiết kế của sô diễn này, trừ Nguyễn Minh Công - top 5 Project Runway Vietnam 2014, từng gây ấn tượng trong làng thời trang với những thiết kế sáng tạo, độc đáo, những cái tên còn lại là Hằng Nguyễn, Huỳnh Tiên hay Juun Đăng Dũng đều được khán giả và giới showbiz biết đến với vai trò người đẹp, ca sĩ... Tuy nhiên, cả 4 đều có điểm chung là yêu thích thời trang và có được một số kiến thức nhất định về lĩnh vực này.

Với sô diễn này, họ không dám so sánh mình với những "cây đa, cây đề” trong làng thời trang - những người đã đi trước về lãnh Mỹ A, mà chỉ nhận mình là những kẻ mộng mơ, những người yêu thời trang muốn viết nên câu chuyện bằng chính tư duy sáng tạo của từng người ở từng lĩnh vực khác nhau - như đại diện của Ban tổ chức chia sẻ.

"The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại" dự kiến quy tụ hơn 400 người nổi tiếng trong và ngoài nước như Top 8 Hoa hậu Trái đất Nam Em, Á quân The FaceTường Linh, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh... tham gia trình diễn.

>>Coco Chanel: Từ trẻ mồ côi tới huyền thoại thời trang

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Những kẻ mộng mơ" với lãnh Mỹ A
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO