LIT - Bật sáng: Hội tụ âm thanh, ánh sáng và sắc màu cuộc sống

H.Ng| 06/04/2023 04:11

Hành trình đồng hành với văn hóa nghệ thuật của Sun Life Việt Nam đã được tiếp nối bằng một triển lãm mang tên "LIT - Bật sáng" với sự kết hợp đa hình nghệ thuật, mang đến cho người xem những trải nghiệm đa giác quan, từ nghệ thuật tạo sinh (Generative Art), công nghệ tương tác, tác phẩm hội họa kết hợp công nghệ AI, đến các buổi trình diễn nghệ thuật đặc sắc.

LIT - Bật sáng: Hội tụ âm thanh, ánh sáng và sắc màu cuộc sống

Đến với triển lãm LIT - Bật sáng, người tham dự sẽ được trải nghiệm một không gian nghệ thuật thị giác và công nghệ trình chiếu mapping sống động. Các tác phẩm của nghệ sĩ Ướt Mi, Cao Hoàng Long, Kyunri Viễn, Diego Lazy, Chòm Hõm và nhà thiết kế Phan Đăng Hoàng sẽ dẫn dắt chúng ta đắm mình vào nguồn cảm hứng soi thấu tiềm năng để bật lên tia lửa đam mê, từ đó, thổi bừng lên nguồn sáng tươi đẹp.

Đi qua từng không gian của LIT - Bật sáng, người xem sẽ cảm nhận được những khát khao, năng lượng và niềm đam mê bùng cháy trong quá trình theo đuổi của các nghệ sĩ, những người cố gắng đẩy mình lên những tầm cao mới, khám phá những điểm chạm vượt qua giới hạn, tạo ra những điều mới mẻ, biến đổi bản thân và thế giới xung quanh.

-4750-1680759097.jpg

Triển lãm gồm 4 không gian: Mặt trời - Nơi bắt đầu ánh sáng, Tia sáng từ bên trong, Nơi ánh sáng hội tụTác phẩm của ánh sáng. Tại mỗi không gian của LIT- Bật sáng, người thưởng lãm có thể giao lưu, trò chuyện với các nghệ sĩ Cao Hoàng Long, Diego Lazy, Kyunri Viễn, nhóm Chòm Hõm, Ướt Mi và nhà thiết kế trẻ Phan Đăng Hoàng - người đã mang bộ sưu tập Mirage lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Tây Bắc đến Milan Fashion Week Thu Đông 2023 hồi cuối tháng 2 vừa qua.

Triển lãm mở cửa tự do cho khách trong ba ngày 6-8/4/2023 (ngày 6 từ 12:00 - 21:00 giờ; ngày 7 và 8 từ 10:00 - 21:00 giờ).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
LIT - Bật sáng: Hội tụ âm thanh, ánh sáng và sắc màu cuộc sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO