Sau hai năm hợp tác, ACB và Sun Life đã có những đóng góp tích cực và hiệu quả của mô hình phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) tại Việt Nam. Chỉ trong năm đầu tiên, ACB đã mang về hơn 1246 tỷ đồng doanh thu bảo hiểm. Sang năm thứ hai, tính hết tháng 10/ 2022, doanh thu phí bảo hiểm của ACB đạt 1,437.4 tỷ đồng. Sau hai năm hợp tác đã có hơn 95 nghìn khách hàng tham gia các giải pháp bảo hiểm của Sun Life qua ACB.
Ông Từ Tiến Phát - Tổng giám đốc ACB chia sẻ: “Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Sun Life và sự phối hợp nhịp nhàng của hai bên giúp mang đến những giải pháp và trải nghiệm thú vị cho khách hàng trong suốt hành trình từ lúc tiếp cận, phục vụ trong bán hàng cho đến dịch vụ sau bán hàng”.
Nếu ví ACB như một âm thanh sôi động và thời thượng thì Sun Life lại là giai điệu lạc quan và tinh tế. |
Chia sẻ về hợp tác này, ông Luc Nhon Ly - Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao sự quyết tâm, năng lực và tốc độ triển khai của ACB. Đây chính là những yếu tố giúp mối quan hệ hợp tác đạt kết quả kinh doanh ấn tượng ngay từ những ngày đầu tiên cho đến bây giờ”.
Đầu năm 2022, ACB và Sun Life cũng đã hoàn thành các chuỗi hoạt động chăm sóc khách hàng toàn diện với dịch vụ vượt trội, tốc độ thực thi nhanh chóng thông qua việc số hóa quy trình thanh toán phí; Sun Express là hệ thống giúp cho việc thẩm định và phát hành tự động trong 15 phút giúp bảo vệ khách hàng kịp thời trước các rủi ro trong cuộc sống.