Lâm Vinh Hải thử thách cùng giọng hát

06/06/2014 01:16

Quán quân "Thử thách cùng bước nhảy 2012" ra MV "Live to laugh", khởi đầu cho bước phát triển toàn diện các khả năng: nhảy, hát và diễn xuất.

Lâm Vinh Hải thử thách cùng giọng hát

Quán quân "Thử thách cùng bước nhảy 2012" ra MV "Live to laugh", khởi đầu cho bước phát triển toàn diện các khả năng: nhảy, hát và diễn xuất.

Đoạt giải nhất "Thử thách cùng bước nhảy 2012", sự nghiệp của vũ công Lâm Vinh Hải có nhiều bước tiến mới. Anh tận dụng danh hiệu để hoạt động nghệ thuật. Không chỉ đảm nhận vai trò vũ công chính trong các liveshow, dự án âm nhạc của Mỹ Tâm, nam vũ công còn làm biên đạo cho nhiều chương trình và làm người mẫu ảnh. Trong hai năm tích cực hoạt động, Lâm Vinh Hải cho ra ba MV nhảy: Cha mẹ không cho, Gift for Mom, Happy.

Video nhạc Live to laugh là đứa con tinh thần tiếp theo của Lâm Vinh Hải trong năm nay. Đây là một sản phẩm mang tính chất cộng đồng mà anh và cả êkíp chuẩn bị trong hai tháng.

Trong buổi ra mắt MV ngày 4/6 tại TP HCM, Lâm Vinh Hải tự tin khoe Live to laugh không chỉ đơn thuần là nhảy, mà anh còn hát. Tuy nhiên, sản phẩm này không phải là cách để anh dấn thân vào làng nhạc ngay. "Tôi cần rèn luyện và học hỏi thêm rất nhiều để phát triển thành nghệ sĩ đa năng", anh nói. Thời gian qua, Lâm Vinh Hải đã theo ca sĩ Cường DC học luyện thanh. Hiện anh cũng tham gia vai nam chính trong bộ phim truyền hình Đêm giao thừa ấm áp của đạo diễn Lê Bảo Trung.

Chia sẻ thêm về MV Live to laugh , nam vũ công cho biết, video mang thông điệp sống tích cực đến các bạn trẻ. "Trong cuộc sống, có đôi lúc chúng ta cảm thấy nản chí, mặc cảm, hoặc buồn bực. Nhưng cũng có lúc, niềm vui đến bất ngờ. Dù sao đi nữa, chúng ta hãy luôn cười. Nụ cười sẽ mang con người lại gần nhau hơn", anh nói.

Bài nhảy trong MV do chính Lâm Vinh Hải biên đạo với sự tham gia của các vũ công trong nhóm SYTYCD: Minh Hiền, Hoàng Minh, Jick, Huỳnh Mến, Kim Phụng, Ngọc Anh. Anh và bạn bè đã nhốt mình trong phòng tập cả ngày để có thể thuần thục mọi bước nhảy, mọi động tác cho việc quay hình. Đa số buổi tập đều bắt đầu lúc 22h cho đến sáng hôm sau.

Sau MV Live to laugh, nam vũ công sẽ tiếp tục ra video nhảy mang tên Ninja vào dịp cuối năm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lâm Vinh Hải thử thách cùng giọng hát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO