Khởi động cuộc thi "Hoa hậu Di sản quốc tế Pháp 2019"

T.Ng| 11/09/2019 07:00

Cuộc thi Hoa hậu Di sản quốc tế Pháp 2019 - Miss Héritage International France 2019 vừa có cuộc gặp gỡ để tuyển sinh tại Việt Nam. Cuộc thi bắt đầu tuyển sinh từ ngày 10/9/2019.

Khởi động cuộc thi

Đã có nhiều cuộc thi người đẹp diễn ra nhưng đây là lần đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Di sản được tổ chức tại Việt Nam nhằm tìm kiếm đại sứ, truyền cảm hứng cho các giá trị di sản văn hóa.

Cuộc thi Hoa hậu Di sản quốc tế Pháp 2019 do Công ty Sarl Van Nam (Van Brows) đăng cai tổ chức lần đầu tiên tại kinh đô ánh sáng Paris (Pháp). Đây là cuộc thi được tổ chức định kỳ mỗi năm một lần, địa điểm đăng cai tổ chức thay đổi theo từng quốc gia.

Cuộc thi tuyển sinh toàn cầu, đối tượng là những bạn trẻ tuổi từ 18-28 có ý thức tốt về việc bảo tồn, gìn giữ các di sản văn hóa thế giới.

Năm nay, cuộc thi có sự hỗ trợ của ông Dominique Beaufrere - Giám đốc Bảo tàng Hàng không Safran Pháp và Tổ chức giáo dục, khoa học và văn hóa Liên Hiệp Quốc tại Pháp (UNESCO).

Ban tổ chức luôn có các hoạt động đồng hành để truyền tải thông điệp đến với cộng đồng. Và sau đêm chung kết (diễn ra ngày 20/10/2019 tại Nhà hát De la Madeleine), những người đẹp đoạt giải sẽ tham gia “Hành trình đến với các di sản quốc tế” qua ba quốc gia Pháp, Thụy Sĩ và Ý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động cuộc thi "Hoa hậu Di sản quốc tế Pháp 2019"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO