Giấc mơ biến con gái thành Lindsay Lohan

30/07/2014 09:53

Chương trình thực tế Raising Asia trên kênh Lifetime (Mỹ) cho thấy cách nuôi dạy của phụ huynh có thể biến con cái họ thành những Lindsay Lohan mới như thế nào.

Giấc mơ biến con gái thành Lindsay Lohan

Chương trình thực tế Raising Asia trên kênh Lifetime (Mỹ) cho thấy cách nuôi dạy của phụ huynh có thể biến con cái họ thành những Lindsay Lohan mới như thế nào.

Theo Boston Herald, chương trình Raising Asia đang gây chú ý vì format mới lạ: kể chuyện hậu trường về niềm khát khao biến con cái thành ngôi sao nhí của các bậc phụ huynh.

“Nơi vui chơi của họ là thảm đỏ”

Asia Monet Ray, một cô bé 8 tuổi biết nhảy, hát và diễn xuất, từng xuất hiện trong vài chương trình truyền hình thực tế trước đó như các cuộc thi nhảy Dance Moms và Abby’s Ultimate. Bố mẹ của Aisa là một chuyên gia thể hình và một cựu người mẫu cũng xuất hiện trong chương trình.

Cô bé Asia Monet Ray, nhân vật chính của chương trình truyền hình Raising Asia

“Mẹ cháu nghĩ rằng bà đang nuôi dạy cháu, nhưng thực tế thì, ai là người chịu trách nhiệm?” – Asia nói khi nhìn vào ống kính. Trong chương trình, Asia ít khi thể hiện chút tình cảm, sự tò mò, hài hước hay vâng lời. Khi bố cô bé đề nghị gia đình đi công viên chơi, Asia đáp: “Các ngôi sao không đi công viên. Nơi vui chơi của họ là thảm đỏ”.

Ước mơ của Asia, được bố mẹ cô bé hoàn toàn ủng hộ, là trở thành Beyonce mới của làng giải trí. “Tôi sẽ thống trị thế giới” – Aisa nói. Hai tiếng “siêu sao” (megastar) cũng được nhắc đến rất nhiều trong chương trình này.

Trong một buổi tập nhảy cho World of Dance, chương trình quy tụ các vũ công chuyên nghiệp, Asia biểu diễn với một chiếc roi trong tay, trong khi các vũ công nam người lớn nhảy trong một cái chuồng. Cần nhắc lại là cô bé 8 tuổi.

Tham vọng của người mẹ

Nhân tố có vai trò quan trọng trong hướng phát triển của cô bé Asia được xác định là người mẹ, Kristie, nhưng không phải bằng tình yêu thương. Billy Hufsey, người quản lý của Asia, cũng là một cựu sao nhí, muốn hướng cô bé trở thành công chúa Disney, nhưng Kristie lại hướng con gái mình theo phong cách sexy từ sớm. Người mẹ có tham vọng lớn trong việc biến con gái lớn Asia thành ngôi sao đến nỗi không có thời gian chăm sóc con gái nhỏ Bella.

Kristie, mẹ Asia, tiết lộ lịch trình tập truyện mỗi tuần của cô bé: tập nhảy 15 tiếng, tập hát 10 tiếng và tập diễn xuất 5 tiếng. Việc học kiến thức hầu như không được đề cập.

Lo ngại về tương lai của những đứa trẻ đó, tờ Boston Herald dự báo, chương trình Raising Asia "sẽ có phần tiếp theo vào 10 năm tới, phát trên trang web lá cải TMZ", ám chỉ việc những đứa trẻ như Asia rồi sẽ trở thành những ngôi sao dính đầy bê bối.

>Truyền hình thực tế: Khép trọn vòng lăng - xê
>Vì sao truyền hình thực tế khiến đám đông phát cuồng?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giấc mơ biến con gái thành Lindsay Lohan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO