Đạo diễn Davina Hồng Ngân về nước làm phim

P.Q| 20/01/2016 01:00

Bộ phim White Valentine (Valentine Trắng) của đạo diễn Việt kiều Davina Hồng Ngân đã bước vào giai đoạn hoàn thiện để chờ ngày ra rạp.

Đạo diễn Davina Hồng Ngân về nước làm phim

Sau hơn 3 tháng sản xuất và thực hiện hậu kỳ, bộ phim Valentines của đạo diễn Việt kiều Davina Hồng Ngân đã bước vào giai đoạn hoàn thiện để chờ ngày ra rạp với tên gọi chính thức sẽ là White Valentine (Valentine Trắng).

Bộ phim quy tụ nhiều người mẫu danh giá như giải vàng Siêu mẫu Vương Thu Phương, giải bạc Siêu mẫu Diệu Huyền, siêu mẫu Trương Nam Thành, người mẫu Huỳnh Tiên, cựu người mẫu Châu Thế Tâm, siêu mẫu Tô Uyên Khánh Ngọc… cùng dàn diễn viên ấn tượng: Thành Được, ca sĩ Tim, ca sĩ Hàn Thái Tú… Đặc biệt là sự xuất hiện của chàng diễn viên Thái Lan Pak Narapat, gương mặt quen thuộc với không ít khán giả trẻ Việt Nam qua vai diễn trong phim Love Is Coming (Khi tình yêu đến).

Phim sử dụng kỹ thuật Fly Cam, mang đến những thước phim quay từ trên không, cho những khung hình rộng lớn, tăng độ thu hút cho những tình tiết hấp dẫn của bộ phim.

Đây là dự án tâm huyết của đạo diễn Davina Hồng Ngân, sau nhiều năm ở Mỹ và trở về Việt Nam làm việc. Chị cũng là tác giả của nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình gây tiếng vang trước đây như Nữ võ sĩ, Tôi là Ngôi sao, Xin lỗi tình yêu…

Dự kiến phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 12/3/2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đạo diễn Davina Hồng Ngân về nước làm phim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO