Ba show Hollywood "hot" nhất phát sóng tại Việt Nam đầu năm 2020

Hoàng Linh Lan| 06/01/2020 08:00

Ba show “Botched by nature”, “Famously single”, “Keeping up with the Kardashians” đã được công chiếu tại thị trường Việt Nam từ ngày 5/1 trên hai nền tảng Facebook và ứng dụng giải trí Pops.

Ba show Hollywood

Đây là các chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng thuộc kênh truyền hình E! do Pops độc quyền Việt hóa và phát hành tại Việt Nam, thông qua hợp tác với NBCUniversal International Networks (NBCUIN).

Famously Single là chương trình xây dựng từ cuộc sống danh tiếng, giàu có, cùng địa vị và sự thu hút của các ngôi sao đình đám. Cũng chính vì sự nổi tiếng đó đã khiến họ trở thành những người “lắm mối tối nằm không”. Trong chương trình này, họ sẽ nhận được sự tư vấn từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tâm lý tình cảm. Gạt bỏ sự nổi tiếng sang một bên, họ cùng nhau vượt qua nhiều thử thách và từng bước tìm ra mảnh ghép của cuộc đời.

Ở mùa 2 của Botched by nature, hai vị bác sĩ thẩm mỹ lừng danh sẽ trở lại với sứ mệnh mới là giúp những người bị khiếm khuyết bẩm sinh tìm được vẻ đẹp tự nhiên. Ở mùa này, khán giả truyền hình sẽ được theo dõi quá trình “vịt hóa thiên nga” đầy cảm xúc của những người kém may mắn. Dạng show thực tế như Botched by nature hứa hẹn thu hút được lượng người xem lớn trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Keeping up with the Kardashians - chương trình xoay quanh đời sống của gia đình Kardashians lên sóng từ năm 2007. Những hoạt động của gia đình Kardashian được ghi lại bởi các máy quay gắn khắp nhà. Chương trình giúp người xem giải tỏa được sự tò mò về cuộc sống đầy thị phi của gia đình nổi tiếng này. Qua 15 mùa, Keeping up with the Kardashians vẫn là một trong những show có rating cao nhất ở thị trường nước ngoài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ba show Hollywood "hot" nhất phát sóng tại Việt Nam đầu năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO