Ra mắt “Sách sống” - chuyện đời, chuyện nghề của doanh nhân

Kim Ngân| 06/11/2022 06:00

Sáng ngày 5/11, tại Trường Đại học Kinh Tế TP.HCM, Hội đồng Tư vấn và Hỗ trợ Khởi nghiệp phía Nam đã tổ chức Lễ ra mắt “Sách sống” - Chuyện đời, chuyện nghề của doanh nhân. Đây là thành quả sau hơn 2 năm triển khai dự án “Sách sống Sài Gòn”.

Ra mắt “Sách sống” - chuyện đời, chuyện nghề của doanh nhân

Tham dự buổi Lễ ra mắt có các doanh nhân là nhân vật chính góp mặt trong cuốn “Sách sống”: ThS. Võ Thị Phương Lan - Chủ tịch HĐQT Công ty ASL, ông Huỳnh Thanh Vạn - Chủ tịch HĐQT Công ty S Furniture, bà Tiêu Yến Trinh - TGĐ Công ty Talentnet Vietnam, ThS. Nguyễn Văn Ngà - Phó TGĐ Công ty Mebifarm Việt Nam, ông Mai Hữu Tài - Chủ tịch HĐQT Công ty Du lịch trải nghiệm Đi Cho Biết.

Đại diện Hội đồng Tư vấn và Hỗ trợ Khởi nghiệp phía Nam có sự hiện diện của bà Lê Thị Thanh Lâm - Nguyên Phó Chủ tịch Saigon Food, PGS.TS. Trịnh Thùy Anh - Chủ nhiệm CLB Sách sống Sài Gòn, bà Nguyễn Thị Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng. Bên cạnh đó, các doanh nhân, cán bộ nhân viên các đơn vị, các thầy cô cùng sinh viên đại diện cho các trường Đại học tại TP.HCM.

-3517-1667664064.jpg

Bà Lê Thị Thanh Lâm-Phó Chủ tịch Hội đồng tư vấn và Phát triển khởi nghiệp phía Nam - Cố vấn "Dự án Sách sống Sài Gòn" phát biểu tại buổi lễ 

Sau hơn 2 năm triển khai dự án “Sách sống Sài Gòn” cùng với những thăng trầm, khó khăn do dịch Covid-19, cuốn “Sách Sống” đã được ra mắt vào ngày 5/11, tái hiện lại một cách cô đọng câu chuyện cuộc đời của 9 doanh nhân với đủ mọi cung bậc màu sắc.

Trong suốt hành trình của mình, người doanh nhân đã nỗ lực ra sao, trải qua những bài học gì, đã vượt qua những thử thách như thế nào để chạm tới thành công? “Sách sống” là cuốn sách chứa đựng tâm tư, các trải nghiệm thú vị về cuộc đời của những người Doanh nhân Việt Nam về chuyện đời, chuyện người, chuyện kinh doanh. Đây là lần đầu tiên câu chuyện về cuộc đời của những người doanh nhân được các thành viên trong Dự án “Sách sống Sài Gòn” thể hiện lại trong từng con chữ. Đồng thời, cuốn sách cũng chứa đựng những mong mỏi của các doanh nhân đối với độc giả của mình, họ mong muốn các bạn trẻ, thanh niên tìm đọc, học hỏi và trau dồi thêm nhiều kiến thức từ cuốn sách cho bản thân.

-4817-1667664065.jpg

Phan Tấn Lợi - Sinh viên năm 3 Trường Đại học mở TP.HCM bày tỏ lòng biết ơn vì những câu chuyện từ các doanh nhân đã giúp cho Lợi học hỏi được nhiều bài học giá trị.

-3590-1667664065.jpg

Sinh viên từ các trường đại học trên địa bàn TP.HCM tham gia Lễ ra mắt “Sách sống”.

-9961-1667664065.jpg

Các tác giả “Sách sống” nhắn nhủ tâm tư, chia sẻ câu chuyện của mình trong hành trình hoàn thành cuốn sách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt “Sách sống” - chuyện đời, chuyện nghề của doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO